Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Học tiếng anh thiếu niên là kiến thức tiếng anh giành cho các bạn từ 13 tuổi trở lên. Các bạn là độ tuổi bản lề cho các em trước ngưỡng cửa tương lai HỌC HÀNH VÀ NGHỀ NGHIỆP, đặc biệt trong giai đoạn đất nước ngày càng hội nhập với quốc tế thì việc trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng đặc biệt là học tiếng anh ở độ tuổi thiếu niên tốt là rất quan trọng cho các em trong việc giành được tương lai tươi sáng cũng như tiếp cận được kiến thức của nhân loại thông qua tiếng anh.

Phương pháp giành cho tiếng anh thiếu niên

Học tiếng anh thiếu niên tại Sun Santa Trường Yên. Bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng khi cho con theo học chương trình tiếng anh thiếu niên tại Sun Santa bởi không chỉ được nhiều người biết đến thông qua chương trình học thiết kế riêng mà trung tâm còn nổi tiếng nhờ phương pháp giảng dạy tạo nhiều cơ hội cho các học viên được trải nghiệm, ứng dụng kiến thức cũng như những kỹ năng đã học vào cuộc sống hàng ngày. Ví dụ như:

Ứng dụng phương pháp học tiếng Anh qua các bài học áp dụng vào kiến thức khoa học tự nhiên, khoa học nhân văn giúp các bạn phát triển toàn diện.

Học tiếng anh thiếu niên tại Sun Santa -Sự lựa chọn đúng đắn

Sử dụng bộ giáo trình tiếng Anh thiếu niên cho học sinh trung học độc quyền mang tên Big English với cấu trúc bài học dễ tiếp cận dựa trên kiến thức. Bên cạnh đó các bạn còn được bổ trợ kiến thức của bộ giáo dục để phục vụ cho việc học tập trên trường.

Hiện trạng của tung tâm

Hiện nay, Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên  đã và đang có gần 300 học viên chia thành 20 lớp học, đặc biệt phòng học còn đạt chuẩn quốc tế và chỉ chứa tối đa 10 – 12 học viên. Bên cạnh việc học kiến thức từ các thầy cô giáo trên lớp, học viên tham gia chương trình tiếng Anh thiếu niên còn được hướng dẫn hình thành và nâng cao kỹ năng mềm. Bởi Sun Santa  ý thức được rằng, kỹ năng mềm là nền tảng quan trọng cho việc thành công trong tương lai của con, nhất là trong thế giới toàn cầu hóa như hiện nay.

Học tiếng anh thiếu niên tại Sun Santa -Sự lựa chọn đúng đắn
Học tiếng anh theo nhóm

Các buổi sinh hoạt tại lớp hay các chương trình ngoại khóa thú vị, bổ ích như các buổi hội thảo với diễn giả nổi tiếng thế giới, picnic hè, Câu lạc bộ kỹ năng mềm Sun Santa là cơ hội để các con ôn luyện lại kiến thức và vận dụng kỹ năng đã học trên lớp.Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Sun Santa đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ưu ái đến từ phụ huynh. Nhờ đó,Sun Santa Trường Yên đã không ngừng phát triển và lớn mạnh được như ngày hôm nay. Sun Santa Trường Yên sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh nâng cao khả năng tiếng Anh thiếu niên tại khu vực Chương Mỹ nói riêng và Việt Nam nói chung. Và trở thành địa chỉ học tiếng anh uy tín số 1 tại Chương Mỹ để giúp các học viên trở thành công dân toàn cầu, góp phần vào sự phát triển tương lai của đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights