Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trung tâm tiếng anh Sun Santa tự hào là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh tại địa bàn Trường Yên.Với những kinh nghiệm và trình độ giảng dạy của các giáo viên. Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên không ngừng phát triển lớn mạnh và đã tạo được thương hiệu đối với người dân Trường Yên nói chung và các xã lân cận nói riêng.

Sau đây là các ưu điểm của trung tâm Sun Santa Trường Yên:

Cơ sở vật chất đảm bảo theo tiêu chuẩn

Với tâm niệm đưa đến những phương pháp lẫn trí tuệ cho trẻ Trung tâm Anh ngữ Sun Santa đã không ngừng nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên ở mọi cấp độ. Cụ thể như: Tiếng Anh Mầm giáo, tiếng anh thiếu nhi, tiếng anh thiếu niên.

Với hệ thống phòng học được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại như máy chiếu, máy vi tính, màn hình LCD, máy lạnh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm săn sóc học viên sẽ tạo cho các bạn môi trường học tập nhẹ nhàng thoải mái. Đặc biệt, Trung tâm Anh Ngữ Sun Santa Trường Yên với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ trẻ, năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao là cử nhân, thạc sỹ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh được đào tạo tại các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước

Phương pháp giảng dạy ưu việt

Bên cạnh đó, với phương pháp giảng dạy tiên tiến – kết hợp các điểm mạnh của nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại như TPR (Phản xạ), VCM (Trực quan giao tiếp) và phương pháp truyền thống thông qua các hoạt động giao tiếp theo cặp (pairwork), theo nhóm (groupwork), thảo luận chủ đề (topic discussion), mô phỏng giao tiếp (role play) Sun Santa Trường Yên không chỉ giúp học viên xây dựng nền tảng văn phạm – từ vựng vững chắc mà còn nhanh chóng tiếp cận – sử dụng thành thục tiếng Anh trong giao tiếp. Những ưu điểm nổi trội trên Sun Santa ngoài giúp các bạn thành thạo với Tiếng Anh đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho các bài kiểm tra quốc tế, như Starters. Movers, Flyers hay TOEIC, TOEFL và IELTS.

Với những gì làm được ở trên, Sun Santa Trường Yên tự tin sẽ đưa lại những hiểu quả tốt nhất và là trung tâm tiếng Anh đáng tin cậy cho tất cả mọi đối tượng học viên muốn nâng cao năng lực Anh ngữ và nghiệp vụ chuyên môn của mình. Các bậc phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn liên quan đến việc đăng ký cho con em mình hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi. Các bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và sát sao nhất với chương trình học của trung tâm tiếng anh uy tín nhất Trường Yên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights