Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Từ trước tới nay, hầu như Trung tâm Sun Santa Trường Yên đều nói về những trải nghiệm của học viên đang học tiếng Anh tại Sun Santa. Và có một thực tế rằng, việc quyết định cải thiện môi trường học tiếng Anh của các học viên tại Sun Santa phần lớn đều chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh hoặc trong gia đình.

Vậy để khích lệ cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn môi trường tiếng Anh của Sun Santa, chúng ta hãy cùng nghe những nhận xét đến từ phụ huynh học viên nhé. Nhiều mặt của một vấn đề vẫn hơn, đúng không? ;

Phỏng vấn phụ huynh – chị Nguyễn Thị Huệ – mẹ bé Mạnh Dũng lớp 2011A1

Phỏng vấn  phụ huynh, mẹ bé Mạnh Dũng lớp 2011A1

Chào chị Huệ , chị có thể giới thiệu về bản thân được không ạ?

Chào em, chị là Huệ mẹ của bé Mạnh Dũng lớp 2011A1.Bé nhà mình đi học về có chịu khó làm bài tập không hả chị?Mới đầu con chưa quen nên cũng chưa hợp tác lắm, sau một thời gian ngăn học tạ trung tâm hiện tạ con đã rất chăm chỉ làm bài tập mỗi khi cô giáo giao bài.

Lúc đầu con không thích học tiếng anh chị có lo lắng không ạ?

Con không thích học tiếng anh ban đầu mình cũng rất lo lắng không biết con có chịu hợp tác học không? Vì trước đó con cũng đã đi học ở rất nhiều trung tâm nhưng không hiệu quả, không có cảm giác thích thú môn học này. Nhưng thật bất ngờ khi con mới học ở trung tâm Sun Santa Trường Yên chưa lâu mà con đã có cảm giác với môn học, bạn đã thay đổi ham thích học tiếng anh hơn trước và tình trạng học tiến bộ rõ rệt. Tôi rất vui vì điều này.

Vừa đi làm, vừa chăm con, chị có gặp khó khăn gì không ạ?

Khó khăn và trở ngại thì vẫn có. Có những lúc mình vừa gặp áp lực ở công việc, về nhà thì con kể về những vấn đề gặp ở trường lớp. Nhiều lúc các biến cố cùng xảy ra một thời điểm khiến mình rất mệt mỏi.

Nhưng mà, chị cũng cố gắp sắp xếp công việc và cân bằng trong cuộc sống.

Đối với chị thì: “Giờ nào việc đó”. Trong 8 tiếng làm việc, chị cố gắng giải quyết toàn bộ công việc, không để tồn đọng.

Tiêu chí chọn nơi học tiếng Anh cho 2 bé của chị là gì?

Chị cần bé có khả năng nghe và nói tốt , để các con có thể tự tin giao tiếp và khám phá thế giới xung quanh qua nhiều kênh thông tin vì vậy chị có tham khảo một số nơi học cho bé và đã chọn Sun Santa Trường Yên để cùng con đồng hành.

Cảm nhận của chị như thế nào sau khi bé nhà mình học được 2 tháng ở Sun Santa Trường Yên?

Sau một thời gian học, chị cảm thấy bé nhà chị tiến bộ rõ rệt. Trước đây, khi đi học về, mẹ bắt nói thì bé mới nói chứ bé không có chủ động nói chuyện. Nhưng từ khi bé học với thầy Harry thì bé chủ động nói chuyện nhiều hơn.

Học với thầy, bé coi thầy như một người bạn, rất thoải mái với nhau.

Khi chị chọn Sun Santa Trường Yên , mục đích của chị là tiết kiệm thời gian đi lại cũng như việc học của bé được hiệu quả hơn. Và kết quả mang lại chị rất hài lòng!

Sun Santa Trường Yên cảm ơn sự chia sẻ của chị Huệ , chúc hai bé nhà mình luôn học tốt và đồng hành cùng Sun Santa!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights