Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Nhu cầu hội nhập quốc tế, nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Để đáp ứng cho nhu cầu đó, các Trung tâm tiếng Anh ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, việc lựa chon trung tâm uy tín và chất lượng để “gửi gắm” thì kiến thức là điều khiến phụ huynh băn khoăn.

Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ tại sao trung tâm  tiếng anh Sun Santa Trường Yên lại có uy tín đến vậy?

Sun Santa Trường Yên  là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết tại Trường Yên. Trung tâm cam kết chỉ sau thời gian 6-9 tháng sẽ giúp các bạn phát  âm chuẩn. Để  hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, thuyết trình với người nước ngoài bằng phản xạ tự nhiên, khả năng đọc hiểu – viết tốt và dễ dàng trong học tập, làm việc trong môi trường quốc tế.

Đặc biệt, ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học sinh trong khóa học rất tận tình bằng nhiều kênh khác nhau  để giúp các học sinh đạt kết quả học tập tốt nhất. Bố mẹ có thể tham khảo tại đây để hiểu thêm về trung tâm.

Sau đây là một số ưu điểm của trung tâm:

Chất lượng học tại trung tâm

Học viên học tại trung tâm được đào tạo theo giáo trình tiêu chuẩn của quốc tế, thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi. Kết thúc các khóa học, các con  học tốt có thể tham gia dự thi để nhận các chứng chỉ tiếng anh Quốc tế Cambridge.

Học phí ưu đãi

Chỉ với mức học phí ưu đãi, cha mẹ đã giúp con được tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn. Đây là mức chi phí phù hợp để con có thể thoải mái học tập, yêu thích và say mê tiếng Anh mà không phỉa lo về kinh tế.

Giáo viên: 50% nước ngoài, 50% Việt Nam

Giáo viên đến từ nhiều quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới. Các con có cơ hội học tâp với đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam được tuyển chọn khắt khe theo các tiêu chí bằng cấp, kinh nghiệm và giàu lòng yêu trẻ.

Ứng  dụng công nghệ hiện đại

Hệ thống quản lý học tập online giúp phụ huynh có thể nắm bắt được tình hình học tập của con. Phụ huynh có thể trao đổi với giáo viên, đồng thời cập nhật thông tin, hoạt động của trung tâm một cách minh bạch, nhanh chóng và tiện lợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights