Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

FasTracKids tại Sun Santa cung cấp một tổ hợp các kỹ năng được gọi là Lợi ích FasTrackids. Những lợi ích này tập trung vào quá trình học tập hoặc cách để suy nghĩ, chứ không chỉ ghi nhớ các nội dung học tập hay dạy các em suy nghĩ cái gì, đồng thời cũng đem lại niềm vui trong lớp học!

Vậy mục tiêu của Sun Santa Trường Yên khi đưa chương trình dạy này là gì chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

1. Mục tiêu thứ nhất dạy Fastrackids tại Sun Santa là khơi gợi và nuôi dưỡng đam mê học tập của trẻ

Mục tiêu giáo dục của Fastrackids tại Sun Santa?

Khơi gợi và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời của trẻ:Niềm đam mê học tập suốt đời bắt nguồn từ trí tò mò không ngừng. Trẻ yêu chương trình FasTracKids bởi chương trình thu hút được sự chú ý và kích thích sự tò mò của trẻ. Trẻ được trải nghiệm niềm vui về những thành quả trong việc học của mình, và từ đó mong muốn được vươn đến một bước cao hơn nữa trong học tập. Qua những hoạt động thực hành sôi nổi, trẻ hình thành mong muốn được học hỏi nhiều hơn nữa. Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên mong muốn này sẽ trở thành niềm đam mê học tập suốt đời, tạo tiền đề cho những thành công sau này của trẻ

2. Mục tiêu thứ hai khi dạy Fastrackids tại Sun Santa là hướng dẫn cách ứng dụng và truyền tải kiến thức

Mục tiêu giáo dục của Fastrackids tại Sun Santa?

Hướng dẫn cách ứng dụng và truyền tải kiến thức:Một trong những kỹ năng quan trọng để thành công chính là khả năng áp dụng kiến thức đã học theo nhiều cách đa dạng. FasTracKids hỗ trợ con bạn bằng cách tạo cơ hội cho trẻ hiểu sâu sắc về những khái niệm mới và rộng hơn là về thế giới quanh mình, chứ không chỉ để trẻ học thuộc lòng các bài giảng. Trẻ học cách nhận biết và phân loại các khái niệm theo trật tự logic, sau đó ứng dụng kiến thức mới này vào các tình huống hàng ngày. Khả năng tiếp nhận kiến thức và liên hệ chúng đến những vấn đề mới trong cuộc sống cho thấy một khả năng tư duy cao hơn, và khả năng này sẽ đem đến những thành công trong học tập và cuộc sống sau này của trẻ.

3. Mục tiêu thứ 3 dạy Fastrackids tại Sun Santa là giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp

Mục tiêu giáo dục của Fastrackids tại Sun Santa?

Phát triển kỹ năng giao tiếp tự tin: Nhiều cá nhân thành đạt tự hào vì có khả năng giao tiếp và hùng biện xuất sắc; và giáo trình FasTracKids cũng dạy cho con bạn phát triển những khả năng ấy. Mỗi lớp học đều được chú trọng phát triển kỹ năng nghe và nói cho trẻ. Ví dụ như, trong mỗi bài học, trẻ luôn được khuyến khích dùng câu hoàn chỉnh và những từ vựng mới. Hay nhờ các hoạt động đóng vai và làm việc theo nhóm, trẻ rèn luyện kỹ năng đàm phán và hình thành nhóm. Hơn thế nữa, trong mỗi lớp học trẻ được yêu cầu sắp xếp ý tưởng để chuẩn bị một bài phát biểu ngắn trước các bạn trong lớp. Những bài phát biểu này đều được ghi hình lại, tạo cơ hội cho trẻ bình luận và góp ý bài của bản thân và của các bạn. Dần dà, trẻ tham gia chương trình FasTracKids có được sự tự tin và khả năng giao tiếp hiệu quả.

4. Mục tiêu thứ 4 khi dạy Fastrackids tại Sun Santa là phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề

Mục tiêu giáo dục của Fastrackids tại Sun Santa?

Phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề:Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề là những điểm quan trọng mà các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm. Những bài học ở lớp sẽ thúc đẩy quá trình suy nghĩ tích cực và phản ứng nhanh của trẻ bằng những chủ đề cuốn hút của chương trình FasTracKids. Các thí nghiệm và hoạt động thực hành trên lớp sẽ dần hình thành khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo (tư duy ngoại biên – nhìn vấn đề một cách gián tiếp và mới lạ), tư duy phê phán và quá trình biểu cảm ở trẻ. Trẻ em hoạt động cùng nhau để tăng cường khả năng làm việc nhóm vì một mục tiêu chung của cả nhóm. Qua thực nghiệm, trẻ có được những kỹ năng và sự tự tin cần thiết, góp phần giúp cho trẻ làm việc hiệu quả trong bất kỳ nhóm nào, cũng như giải quyết tốt bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống sau này.

5. Mục tiêu thứ 5 khi dạy Fastrackids tại Sun Santa là thúc đẩy khả năng lãnh đạo và phát triển nhân cách của trẻ

Mục tiêu giáo dục của Fastrackids tại Sun Santa?

 

Thúc đẩy khả năng lãnh đạo và phát triển nhân cách:Trẻ đảm nhận vai trò lãnh đạo tích cực khi nhập vai trong các hoạt động nhóm và tương tác nhau trong mỗi tình huống. Trẻ cũng có cơ hội trải nhiệm làm việc theo sự dẫn dắt của người đứng đầu trong nhóm, cũng như việc trở thành những người có chức năng riêng của nhóm. Các nhóm có trách nhiệm ra quyết định và theo dõi quá trình hoàn thành mục tiêu của nhóm mình. Kinh nghiệm của một nhóm làm việc hiệu quả trong giai đoạn sớm củng cố lòng tự trọng và sự tự tin của trẻ. Việc thực hành kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo giúp trẻ có động lực hơn trong việc thiết lập và đạt được mục tiêu cá nhân trong trường học và trong cuộc sống sau này.

6.Mục tiêu thứ 6 khi dạy Fastrackids tại Sun Santa là trang bị kiến thức kỹ năng sống cho trẻ

Trang bị kiến thức và kỹ năng sống để trẻ tự tin bước vào trường học và cuộc sống:Khi con bạn bắt đầu tham gia vào lực lượng lao động, các em rất có thể sẽ làm những công việc và chức danh mà hiện giờ vẫn chưa ra đời. Con bạn sẽ cần khả năng tư duy sáng tạo để có thể thành công trong thế giới luôn biến đổi không ngừng này. Lớp học FasTracKids là một môi trường lấy trẻ làm trung tâm và giáo viên chỉ đóng vai trò hướng dẫn, nơi mà con trẻ được khích lệ để làm chủ việc học của chính mình. Sự kết hợp của bảng tương tác, , Trạm Học tập FasTrack®, đem đến cho trẻ sự tự tin để vận hành và sử dụng công nghệ một cách hiệu quả. Giáo trình của chúng tôi tích hợp đa dạng các hoạt động thực hành, đóng vai, thí nghiệm, và quay phim, nhằm xây dựng một bài học vui và tương tác cho trẻ. Con bạn sẽ phát triển sự tự tin và lòng tự trọng của bản thân,tạo nên một nền tảng vững chắc cho việc học tập trong tương lai.

Thông qua, lớp học này Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên muốn mở rộng thị trường tại khu vực Chương Mỹ với mong muốn thế hệ tương lai của chúng ta phát triển một cách toàn diện về kỹ năng sống và kiến thức sách vở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights