Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Giải pháp giúp bố mẹ cùng con ôn luyện tiếng Anh trong mùa dịchDo ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch COVID-19 (do vi rút 2019-nCoV gây ra), các em học sinh – sinh viên trên toàn quốc đã phải tạm nghỉ học để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh. Kéo theo đó là nỗi lo rằng con trẻ nghỉ học lâu sẽ quên mất kiến thức, đặc biệt với môn tiếng Anh, khiến rất nhiều phụ huynh đau đầu.Vậy bố mẹ cần làm gì để giúp con ôn tập môn học này hiệu quả trong khi chờ đợi thông báo quay lại lớp?

Cùng xem ngay bài viết ngắn sau đây với Sun Santa Trường Yên nhé!

Nghỉ học quá lâu, con sa đà vào vui chơi, lơ là học tập

Giải pháp giúp bố mẹ cùng ôn luyện tiếng anh với con trong mùa dịch!

Dịch bệnh COVID-19 đã khiến các em nhỏ có kỳ nghỉ Tết 2020 dài bất ngờ ngoài dự kiến. Đối diện với tình huống này, bố mẹ nào hết sức lo lắng bởi con trẻ có xu hướng thích chơi hơn học. Xem phim trên tivi, chơi trò chơi trên các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thông minh là các hoạt động phổ biến của nhiều trẻ nhỏ tại nhà. Tuy nhiên, do thời gian nghỉ học dài, dần dần trẻ cũng bắt đầu cảm thấy chán nản, thậm chí không còn hứng thú các hoạt động này. Chưa dừng lại ở đó, việc vui chơi tự do quá nhiều và thiếu kế hoạch lại khiến rất đông các con trở nên mệt mỏi, ù lì rồi mất dần thói quen học tập, không còn hứng thú với bài vở như trước nữa.

Vạch kế hoạch ôn tập hợp lý giúp con sẵn sàng hăng hái trở lại lớp

Làm thế nào để đốc thúc con học trong thời gian tạm nghỉ là vấn đề nhiều bố mẹ quan tâm trao đổi trên các diễn đàn, đặc biệt là đối với tiếng Anh. Việc đầu tiên nhiều bậc phụ huynh nên làm chính là hãy lên thời gian biểu các hoạt động cho con thật khoa học và cân bằng giữa việc học và chơi. Cần chủ động làm rõ các nội dung như “hôm nay/tuần này chúng ta sẽ học gì, học như thế nào, và mục tiêu đạt được là gì”, rồi thường xuyên theo sát để khuyến khích và động viên con thực hiện.

Giải pháp giúp bố mẹ cùng ôn luyện tiếng anh với con trong mùa dịch!

Thứ hai, hãy hiểu rằng ở độ tuổi này trẻ sẽ còn rất ham vui. Con sẽ bị thu hút bởi những hoạt động mang tính giải trí, vận động và thư giãn. Vì thế, đừng cấm hoặc hạn chế con chơi, mà cho giúp con chơi theo cách có ích nhất. Bố mẹ hãy tạo điều kiện cho con tham gia các hoạt động sáng tạo, giúp con có cảm giác thoải mái chẳng hạn như cùng nhau làm flashcard học tiếng Anh, trang trí bảng cửu chương, làm đồ thủ công, hoặc giải đáp các câu đố vui… Những tài nguyên “vừa học vừa chơi” này, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng truy cập và tải miễn phí tại chuyên mục Góc của mẹ trên website của  Sun Santa là http://sunsanta.vn/ bất cứ lúc nào.

Học trực tuyến cùng con

Sun Santa mở chương trình học tiếng Anh trực tuyến như lớp tương tác từ xa  với các buổi học trực tuyến trên các nhóm kín hoặc phụ huynh có thể cho con làm bài theo chuỗi bài học miễn phí của Sun Santa Trường Yên được phát trực tiếp trên trang fanpage của Sun Santa cũng là giải pháp hiệu quả. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu ôn tập, mà đây thực sự còn là cách để con tiếp tục mục tiêu không ngừng học để nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Học trực tuyến trên các nhóm kín theo các lớp sắp xếp theo các cấp độ là phiên bản lớp học từ xa, sĩ số nhỏ, tương tác trực tiếp với giáo viên của Sun Santa Trường Yên.

Tham gia lớp học tương tác, trẻ sẽ được gặp lại thầy cô, bạn bè và tham gia nhiều hoạt động học tập thú vị. Nội dung giảng dạy theo giáo trình độc quyền của trung tâm vẫn được duy trì và điều chỉnh phù hợp cho mô hình học trực tuyến theo nhóm nhỏ. Đặc biệt, với nền tảng công nghệ, lớp học này của Trung tâm tiếng anh Sun Santa  Trường Yên cho phép trẻ có những tương tác với thầy cô “thật” như học trên lớp. Do đó, bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm rằng con sẽ tiếp thu bài tốt trong quá trình học tập. Bố mẹ có thể  đăng ký tại các nhóm lớp của con mình hoặc đăng ký trên page của trung tâm để tìm hiểu chi tiết hơn nữa về lớp học

Học trực tuyến đang là xu thế mới mà bố mẹ hoàn toàn có thể áp dụng cho con trong thời gian con tạm nghỉ ở trường.

Lớp học giành cho mọi lứa tuổi có thể học được như tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh thiếu nhi, tiếng anh thiếu niên.Hãy cho con có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm với những xu hướng học tập hiện đại nhất, vững tâm lý và hành trang đối mặt với những thay đổi không ngừng trong cuộc sống, và đặc biệt là không bao giờ dừng lại mục tiêu học tập bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights