Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Tiếng anh online hiện nay là 1 kênh rất hữu ích đối với các bạn nhỏ trong mùa dịch corona lần này. Trong khóa học này các con sẽ được học với thầy cô giáo trực tiếp ngay tại nhà, được ôn tập bổ sung kiến thức tránh được việc bị hổng kiến thức. Vì nó có nhiều lợi ích nên được sự quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh để cho con mình được học.

Tiếng Anh Online tại nhà cùng Sun Santa Trường Yên

Vậy khóa học online có những tính năng nào?

Một số điểm ưu việt của khóa học

Trong những ngày vừa qua, dịch bệnh Corona ngày càng diễn biến phức tạp khiến bố mẹ lo lắng nên hạn chế đưa trẻ đến nơi công cộng. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng lo sợ các bé đang nghỉ học dài ngày sẽ dễ sa đà vào điện thoại và máy tính bảng. Thấu hiểu được điều đó, Sun Santa chính thức ra mắt chương trình tiếng anh online cho trẻ tại nhà. Đây là chương trình mới đến từ Sun Santa Trường Yên nhằm tạo điều kiện giúp quý phụ huynh có thể học cùng con tại nhà trong đợt dịch này. Thông qua chương trình này, phụ huynh sẽ cảm nhận được những ưu điểm vô cùng vượt trội:

  • Phí học thấp: chỉ 30.000 đồng trên 1 buổi học 45 phút
  • Hạn chế được việc đi lại trong thời điểm diễn ra dịch bệnh
  • Lịch trình học tập của các con không bị thay đổi và xáo trộn
  • 100% giáo viên của trung tâm có trình độ chuyên môn cao
  •  Chủ động sắp xếp thời gian với lịch học được sắp xếp hợp lý

Những mong muốn của Sun Santa

Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên mở ra kháo học này với rất nhiều tâm huyết của các thầy cô giáo. Bên cạnh giúp các con không bị mai một quên kiến thức. Mà còn muốn các con sẽ luôn có môi trường học tập tốt nhất dù cho có dịch phải nghỉ học trong đợt dịch này.

Đây là một trong những nỗ lực mới nhất đến từ Sun Santa Trường Yên  để giúp các bé có thể tiếp tục việc học tập mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Với 5 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh nói chung và tiếng Anh trẻ em nói riêng, hy vọng quý phụ huynh sẽ tin tưởng để Sun Santa Trường Yên  tiếp tục đồng hành cùng các bé liên tục học tập trong thời điểm phát sinh bệnh dịch này.

Để đặt lịch học tiếng Anh  Online cho bé tại nhà, bố mẹ chỉ cần truy cập ngay tại đây và để lại thông tin, Sun Santa Trường Yên  sẽ liên hệ tư vấn trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights