Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Tết Nguyên đán đánh dấu sự kết thúc của mùa đông, khởi đầu mùa xuân mới, mang đến những hy vọng về mọi sự may mắn tốt lành. Nếu xuân này bạn muốn đón một cái Tết mới lạ, hãy cùng đến và tận hưởng vị Tết đậm nét cổ truyền, cùng nhau hành hương hái lộc, cầu bình an, đón niềm vui ở ngay tại trung tâm Sun Santa Trường Yên trong năm mới. Vậy không khí đón tết của các bạn nhỏ tại trung tâm như thế nào?

Vậy không khí tết tại trung tâm Sun Santa có gì đặc biệt:

Không khí đón tết ấm cúng và sum vầy tại Sun Santa

Tết cổ truyền là sự giao thoa đất trời và con người thần linh, là sự luân chuyển của thời gian Xuân – Hạ- Thu – Đông. Đã bao đời nay, tết trở thành một lễ hội nằm trong niềm mong đợi và không thể thiếu của dân tộc Việt Nam. Tết là khoảng thời gian sung túc, quây quần bên nhau, là khi được nhìn thấy những khuôn mặt đã điểm đầy nếp nhăn nhưng vẫn rạng rỡ nụ cười của cha mẹ, là niềm vui của trẻ thơ xúng xính áo dài, vui sướng khi được nhận lì xì. Người Việt Nam tin rằng những ngày tết vui vẻ đầu năm báo hiệu một năm mới tốt đẹp sẽ tới. Năm cũ đi qua mang theo những điều không may mắn và năm mới bắt đầu mang đến cho mọi người niềm tin lạc quan vào cuộc sống.

Với các bạn nhỏ tại trung tâm, tết dường như là điều gì đó rất bí ẩn. Tết bắt đầu từ những câu hát “Sắp đến tết rồi, đến trường rất vui, sắp đến tết rồi, về nhà rất vui, mẹ đang may áo mới nhé, ai cũng vui mừng ghê, mùa xuân nay em đã lớn, biết đi thăm ông bà”. Không khí đón tết ngay từ những du dương từ lời bài hát, tết là những ngày các bé được nghỉ học, tết là lúc các bé được vui chơi, được hòa mình vào không gian rực rở sắc xuân.Trong tâm hồn ngây thơ trong trẻo của trẻ, tết luôn là niềm hạnh phúc, là niềm vui, là thế giới tinh khôi tràn đầy sức sống… Để tạo không khí đón tết  ấm áp, rộn rạng cho trẻ, các cô giáo tại trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên đã trang trí sân trường những cành đào, cành mai rực rỡ, điểm thêm vài giỏ hoa thật nhiều màu sắc cùng những câu đối xuân ý nghĩa…Tất cả chỉ với hi vọng mang đến cho các bé một không khí tết thật xinh tươi và thật nhiều niềm vui nhất.

Lợi ích của hoạt động chào đón năm mới tại trung tâm

Qua những sân chơi khám phá tìm hiểu về ngày tết cổ truyền giúp các bạn nhỏ hiểu được phong tục tập quán của quê hương, ý nghĩa của một ngày tết cổ truyền – nét văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Hy vọng với những hoạt động về ngày Tết Nguyên đán tại trung tâm  thì bạn nhỏ sẽ có những giây phút thật ấm cúng, hạnh phúc và luôn tràn ngập niềm vui. Bên cạnh đó có những trải nghiệm mới cho ký ức tuổi thơ thật đẹp của mình. Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên kính chúc quý phụ huynh một năm mới an khang thịnh vượng – hạnh phúc – thành công.

 

 

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights