Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Nói Tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc học ngoại ngữ – đặc biệt là Tiếng Anh của trẻ nhỏ. Khi trẻ bắt đầu phát âm từng từ Tiếng Anh, các con phải vận dụng cả kỹ năng nghe, phản xạ của mình để tạo ra âm thanh đúng nhất. Không chỉ vậy, tất cả các cơ mặt, biểu cảm của miệng, môi, răng lưỡi đều được thể hiện khi các con nói. Khi các con nói Tiếng Anh tốt có nghĩa là các kỹ năng nghe, giao tiếp và phản xạ đều được nâng cao.

Cao hơn kỹ năng nói, khả năng kể chuyện thể hiện rõ nhất năng khiếu và khả năng biểu hiện ngôn ngữ của các con học sinh từ 3 – 15 tuổi – lứa tuổi có cơ hội thể hiện ngôn ngữ của mình thông qua các câu chuyện vô cùng lý thú. Khi đọc chuyện, rất tự nhiên, các con thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt, biểu cảm hành động bằng tay chân, thậm chí toàn bộ cơ thể của mình theo diễn biến câu chuyện. Chính sự biểu cảm đó đã tạo nên cho từng học sinh các ngữ điệu, nhấn giọng và sự uyển chuyển trong ngôn ngữ như người bản xứ

.CUỘC THI ĐỌC CHUYỆN BẰNG TIẾNG ANH ONLINE 2020 TẠI SUN SANTA!

 

 

Với mục tiêu phát huy hết sức năng lực nói Tiếng Anh, phát âm Tiếng Anh, Trung tâm anh Anh ngữ Sun Santa Trường Yên phát động cuộc thi ” STORY – TELLY TIME WITH SUN SANTA”

Sau đây là nội dung cuộc thi đọc truyện lần này:

THỂ LỆ CUỘC THI:

Trung tâm sẽ gửi file ảnh và file nghe cho các con trong các nhóm lớp. Các con sẽ nghe và đọc theo nội dung câu chuyện theo cách của mình. Sau các lần luyện tập của con bố mẹ có thể quay lại và gửi về cho trung tâm để các thầy cô giáo sửa các lỗi sai cho các con. Sau thời gian luyện tập bố mẹ thấy con đọc hay rồi sẽ quay lại thành video và gửi về trung tâm theo các nhóm lớp con đã học theo cú pháp Tên con + lớp để trung tâm lưu lại và chấm điểm cho các con. Thời gian bắt đầu nhận bài chữa cho các con từ 1/4, bố mẹ lưu ý để giúp con đọc truyện và nhận giải cao nhé!

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả các học sinh của TT Sun Santa Trường Yên

TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM:

– Giọng đọc tự nhiên, truyền cảm

– Phát âm chuẩn

– Tự tin trước ống kính

– Chăm chỉ gửi video cho thấy cô giáo chữa

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

1 GIẢI NHẤT: 3 quyển truyện bằng tiếng anh + 1 gấu bông + 1 sịt kháng khuẩn + 5 khẩu trang

1 GIẢI NHÌ: 3 quyển truyện bằng tiếng anh + 1 sịt kháng khuẩn + 5 khẩu trang

1 GIẢI BA:  3 quyển truyện bằng tiếng anh + 1 sịt kháng khuẩn + 5 khẩu trang

10 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 1 sịt kháng khuẩn + 5 khẩu trang

THỜI THỜI GIAN: Bắt đầu nhận bài từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2020

Trong thời gian nghỉ dịch khá lâu nhiều bố mẹ lo lắng con không học bài sẽ quên kiến thức , con có nhiều thời gian rảnh nên ham xem tivi điện thoại. Hiểu được điều đó Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên tổ chức cuộc thi đọc truyện bằng tiếng anh giúp các con làm quen với các chủ đề đã được học ở trên lớp bằng hình thức mới lạ là câu chuyện, ghi nhớ hình ảnh bằng âm thanh, giúp các con phát âm tốt, học thêm một số từ vựng mới ở các câu chuyện.

Trung tâm tiếng anh Sun Santa Trường Yên rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý phụ huynh và các em cho cuộc thi lần này!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights