Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Việc sử dụng tiếng Anh ở Việt Nam đang ngày càng trở nên cần thiết hơn. Học tiếng Anh giúp trẻ tự tin hơn khi tiếp xúc với nhiều tầng tri thức khác nhau trên thế giới, nâng cao khả năng của mình và dễ dàng thành công trong công việc, đặc biệt là làm việc tại những thành phố lớn. Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh, nhiều bậc cha mẹ đã nghĩ đến việc đầu tư cho con học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ.
Vì nhu cầu học tiếng Anh đang ngày càng phổ biến kéo theo sự ra đời của hàng loạt trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em. Đầu tư tiếng Anh cho con là một quá trình vừa khó vừa dễ của các bậc phụ huynh vì có quá nhiều thông tin liên quan phải lựa chọn. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi cha mẹ đã biết đến và có thể tin tưởng vào một trung tâm tiếng Anh thiếu nhi đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng đầu ra, giúp con bạn sử dụng thành thạo tiếng Anh trong cuộc sống, đồng thời xây dựng tương lai của con.

Hệ thống giáo viên tại Sun Santa Trường Yên

Sun Santa Trường Yên là một trung tâm Anh ngữ với bề dày kinh nghiệm, được ra đời với sứ mệnh mang đến cho học viên kiến thức và kết quả tiếng Anh tốt nhất. Đến với Sun Santa English, trẻ sẽ được trải nghiệm những khóa học tiếng Anh chất lượng.


Vậy chương trình tiếng Anh trẻ em tại Sun Santa English có gì thú vị và nổi bật khiến rất nhiều phụ huynh đã tin tưởng cho trẻ học tập?

Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi ấy ngay bây giờ

Học tiếng anh từ nhỏ giúp tạo dựng tương lai tốt cho con bạn

Phương pháp dạy Visual Teaching Strategies tại Sun Santa
Từ 4 – 15 tuổi là khoảng thời gian giúp trẻ học tập ngôn ngữ rất hiệu quả. Và đây cũng là thời gian phù hợp để trẻ phát triển vốn từ vựng, làm quen với các chủ đề quen thuộc, cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cơ bản. Thông qua phương pháp Visual Teaching Strategies ( phương pháp học trực quan) ứng dụng các chủ đề âm nhạc, lịch sử, khoa học và các hoạt động về câu đố, sáng tạo, hợp tác với nhau giữa các bạn cùng lớp, Sun Santa Trường Yên có thể giúp trẻ học tiếng Anh thiếu nhi qua môn học khác, tích hợp với bộ kỹ năng tương lai 4C. Đặc biệt, tại trung tâm tiếng Anh Sun Santa Trường Yên, bạn có thể an tâm hơn khi biết con mình sẽ được giảng dạy bởi một đội ngũ giáo viên có chứng chỉ dạy học và bằng cấp chuyên môn.
Learing ang playing ( Phương pháp vừa học vừa chơi) là một phương pháp giảng dạy được áp dụng chủ yếu trong chương trình tiếng Anh tại Sun Santa. Với phương pháp này, trẻ sẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên từ các lĩnh vực như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội hay kỹ năng sống.
Khác với phương pháp truyền thống là thuộc lòng ý nghĩa của từ/cấu trúc, trẻ sẽ được học theo chủ đề, tương tác với nhau trong nhiều hoạt động của lớp. Chẳng hạn như thông qua trò chơi giải câu đố, giáo viên sẽ đặt ra câu hỏi, diễn tả các từ ngữ và yêu cầu trẻ tìm câu trả lời. Hoạt động này giúp trẻ vận dụng được vốn từ vựng tiếng Anh sẵn có, cải thiện khả năng nói, nghe hiểu và đặc biệt là khơi gợi niềm hứng thú và tinh thần nhiệt tình tham gia.

Bộ kỹ năng tương lai 4C


Không chỉ giúp cải thiện khả năng ngoại ngữ, các hoạt động trong lớp học còn giúp học viên tích hợp bộ kỹ năng tương lai mang tên 4C, bao gồm:
Collaboration (Hợp tác)
Creativity (Sáng tạo)
Communication (Giao tiếp)
Critical thinking (Phản biện)

Bộ kỹ năng này được đánh giá là những kỹ năng cần thiết giúp trẻ học tập, thích ứng nhanh và hội nhập với cuộc sống hiện đại. Để các học viên nhí có thể làm quen và phát triển kỹ năng này, Sun Santa đã kết hợp quy trình MMM (tức là Meet (tiếp thu) – Manipulate (thực hành) – Make it your own (vận dụng), mang đến những trải nghiệm đầu đời vô cùng thực tế và bổ ích trong suốt các buổi học.

Tham gia nhiều hoạt động, câu lạc bộ


Đối với độ tuổi thiếu nhi, tuy nắm bắt kiến thức nhanh nhưng trẻ còn rất ham chơi, thích khám phá những điều mới mẻ. Chính vì vậy, việc bắt trẻ ngồi vào bàn để học một cách nghiêm túc thật sự là một việc rất khó. Chưa kể đến việc một khi trẻ đã tỏ ý bất hợp tác thì việc học hoàn toàn không có hiệu quả. Nắm bắt được tâm lý đó, Sun Santa Trường Yên luôn tạo cho trẻ môi trường học tiếng Anh tiểu học thân thiện nhất, vừa chơi vừa học.

Các hoạt động ngoại khóa và giao tiếp tại câu lạc bộ được diễn ra đều đặn sẽ giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tiếp thu. Ngoài ra, hàng năm trung tâm còn tổ chức nhiều khóa học ngoại khóa với những chủ đề thú vị và hoạt động sôi nổi rất được các bạn nhỏ yêu thích.

Bố mẹ hãy cho con trải nghiệm để biết học tại Sun Santa Trường Yên thú vị như thế nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights