Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trước nguy cơ một đợt bùng phát dịch mới và căn cứ theo hướng dẫn, chỉ đạo của Chính Phủ, các Sở, Ban, Ngành về việc phòng tránh đại dịch Covid-19, Hệ thống Anh ngữ Sun Santa Trường Yên khuyến cáo phòng dịch, tái thiết lập các biện pháp đảm bảo môi trường học tập an toàn trên toàn hệ thống kể từ ngày 30/07/2020
Theo đó, nhằm bảo vệ và đảm bảo An toàn cho Học viên và cán bộ nhân viên cũng như căn cứ tình hình thực tế triển khai các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y Tế và các ban ngành liên quan.

Hệ thống Anh ngữ Sun Santa Trường Yên khuyến cáo Quý Phụ huynh, Học viên và cán bộ nhân viên trong trung tâm nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

Đối với Phụ huynh, Học viên:

Tái thiết lập lại các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe bao gồm: đeo khẩu trang khi tới trung tâm, thường xuyên rửa tay trong ngày; Không cho con tới lớp khi có các triệu chứng ho/ sốt/ khó thở/ mệt trong người.
Tạm dừng học cho toàn bộ các học viên trực tiếp đi du lịch/lưu trú tại vùng dịch Đà Nẵng, hoặc có người thân, gia đình đi du lịch/công tác tại Đà Nẵng từ ngày 10/7/2020 đến khi có thông báo mới.
Hạn chế đến những nơi công cộng, đông người khi không cần thiết.


Đối với cán bộ nhân viên, Giáo viên tại Sun Santa:

Khai báo y tế, cập nhật lịch trình di chuyển, sức khỏe của bản thân đảm bảo an toàn sức khỏe cho cá nhân và an tâm với khách hàng.
Chủ động duy trì các biện pháp phòng dịch trong lớp học và tự cách lý nếu có thời gian lưu trú tại Đà Nẵng kể từ ngày 10/7/2020 trở lại đây.
Không tụ tập, di chuyển đến những nơi đông người, Hạn chế di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng.

Đối với trung tâm áp dụng nghiêm quy định phòng dịch gồm: 100% học sinh, giáo viên, CBNV được kiểm tra nhiệt độ và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào Trung tâm và trước khi vào lớp; Khử khuẩn, sát trùng cơ sở vật chất; trang bị đầy đủ dung dịch rửa tay diệt khuẩn, kiểm tra thân nhiệt của học sinh, nhân viên, giáo viên, đối tác khi đến học tập và tham quan tại trung tâm. Đồng thời khuyến cáo mọi người thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin của Nhà nước về diễn biến của bệnh dịch để chủ động các biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe của cá nhân và cộng đồng.

Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên mong rằng tất cả giáo viên và học viên sẽ làm đúng các quy định của trung tâm để đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như vậy!

Trung tâm chúc quý phụ huynh và các con luôn có sức khỏe tốt để chống lại dịch covid 19 lần này!

Mọi thông tin, diễn biến mới về dịch Covid-19 sẽ được Sun Santa Trường Yên cập nhật liên tục trên website: http://sunsanta.vn/ và các fanpage: https://www.facebook.com/sunsantatruongyen/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights