Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

I can read là cuộc thi đọc truyện dành cho các bạn nhỏ tại Sun Santa Trường Yên. Cuộc thi lần này nhằm khuyến khích thói quen đọc sách, hệ thống Anh ngữ Sun Santa tổ chức cuộc thi đọc truyện bằng tiếng Anh dành cho tất cả học sinh tại trung tâm. Qua những kiến thức đã học các bạn nhỏ sẽ thể hiện lại qua giọng đọc bằng tiếng Anh.
Qua thế giới của những mẩu truyện kể đầy lý thú bằng tiếng Anh, các em không chỉ được biết thêm những bài học bổ ích từ cuộc sống mà còn qua đó tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên.

Cuộc thi đọc truyện tại Sun Santa Trường Yên

Sau đây là thể lệ cuộc thi và ý nghĩa của cuộc thi lần này:

Ý nghĩa cuộc thi mang lại cho các bạn nhỏ

Cuộc thi lần này sẽ giúp các bạn nhỏ rèn luyện từ vựng và kỹ năng đọc đồng thời lan tỏa tinh thần của văn hóa đọc và giúp cho nhiều học viên lẫn phụ huynh thấu hiểu lợi ích của việc đọc sách. Đây là một thói quen dễ bị bỏ quên trong thế giới hiện đại ngày nay.
-Khuyến khích trẻ đọc sách giúp mang lại cho trẻ nhiều lợi ích phát triển trí não.

-Đọc sách giúp con người ta tích lũy thêm kiến thức là điều dễ dàng trông thấy nhất. Bên cạnh đó, việc đọc sách còn giúp trí não được “tập thể dục”, gia tăng khả năng tập trung và còn giúp trẻ nhỏ thư giãn sau một năm học bận rộn vừa qua.

-Thậm chí, với nhiều trẻ khi được đọc cuốn sách yêu thích thì điều đó còn là cách giúp trẻ giải trí. Đặc biệt từ những lợi ích kể trên, trẻ sẽ có thêm ưu thế tại trường học chính quy bởi những kỹ năng và kiến thức có được.

Thể lệ cuộc thi I CAN READ

Cuộc thi I CAN READ khuyến khích các em nhỏ ôn tập lại những mẩu truyện tiếng Anh yêu thích và trải qua 3 vòng thi tổ chức tại Trung tâm anh ngữ Sun Santa .

Vòng 1: Các bạn học sinh đăng ký thi trước đó sẽ tới trung tâm để thi vào ngày 13/8/2020. Vòng thi này sẽ chọn ra 25 học sinh suất sắc để vào vòng thi tiếp theo.

Vòng 2: Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2020 học sinh sẽ đến trung tâm để dự thi và chọn ra 15 học sinh vào vòng 3. Các bạn được chọn sẽ phải có điểm cao và đủ tiêu chi của thầy cô tại trung tâm đề ra.

Vòng 3: Vòng thi này sẽ diễn ra vào ngày 23/08/2020 học sinh sẽ đến trung tâm dự thi và chọn ra 5 học sinh đạt giải. Thầy cô giáo tại trung tâm sẽ trao giải cho các con sau khi cuộc thi kết thúc.

Qua cuộc thi này, trẻ được thể hiện sự tự tin, lan tỏa yêu thích và tỏa sáng với kỹ năng tiếng Anh của mình.

Cách đăng ký tham gia cuộc thi


Để dự thi, trẻ chỉ cần đăng ký với thầy cô giáo của lớp mình và nhận truyện theo độ tuổi và các con sẽ về nhà rèn luện dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo và phụ huynh.
Cách thức dự thi đơn giản và dễ thực hiện. Thí sinh được trung tâm đưa cho một câu chuyện được chia theo độ tuổi phù hợp và kể lại bằng tiếng Anh. Bài dự thi vòng 1 được các thầy cô giáo chấm tại trung tâm và chọn ra 25 thí sinh xuất sắc để thi vòng 2 chọn ra 15 học sinh và vòng thứ 3 sẽ chọn ra 5 bạn xuất sắc nhất.. Bài dự thi xuất sắc sẽ được trung tâm trao giải và đăng lên page.

Cơ cấu giải:

1 Giải nhất: Tiền mặt trị giá 500k + quà + bằng khen + hoa

1 Giải nhì: Tiền mặt trị giá 300k +quà +bằng khen + hoa

3 Giải ba: Tiền mặt trị giá 100k + quà + bằng khen +hoa

10 giải khuyến khích: quà của trung tâm

Với phương châm luôn mong muốn mang đến một giá trị, hay một bài học nhân văn cho học viên. Cuộc thi đọc truyện lần này được lồng ghép một thông điệp ý nghĩa nhằm đề cao tinh thần của văn hóa đọc.

Cuộc thi đọc truyện – Tỏa sáng cùng thế giới của những câu chuyện thú vị và ý nghĩa – là cuộc thi đọc truyện của Sun Santa tiếng Anh dành cho học viên toàn trung tâm. Cuộc thi kéo dài từ 13/8 đến 23 /8/2020. Phụ huynh và học viên quan tâm đến thể lệ và cách thức thi vui lòng xem tại đây: http://sunsanta.vn/https://www.facebook.com/sunsantatruongyen/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights