Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Cuộc thi đọc truyện là một trong những cuộc thi trung tâm Anh ngữ Sun Santa tổ chức ra cho tất cả các bạn học sinh của trung tâm tham gia. Cuộc thi lần này giúp các con có cơ hội cọ sát và nâng cao khả năng đọc sách bằng ngôn ngữ Anh

Sau đây là ý nghĩa và kết quả vòng 1 cuộc thi

Ý nghĩa cuộc thi đọc truyện bằng tiếng anh

Sau khi trung tâm phát động cuộc thi các bạn nhỏ và quý phụ huynh đã nhanh chóng cho các con ôn luyện tại nhà và nhận được sự hướng dẫn của các thấy cô tại trung tâm ngày hôm qua các con đã chuẩn bị 1 tâm thế đi thi rất tự tin và hào hứng!
Gấn 100 thí sinh tham dự cuộc thi lần này do vậy các bạn nhỏ không tránh được cảm xúc hồi hộp và lo lắng. Nhưng các con đã hoàn thành rất tự tin và suất sắc bố mẹ ạ!

Thông qua cuộc thi đọc truyện lần này Trung tâm cũng mong rằng lan tỏa được thông điệp ” Tình yêu đọc sách” đến các bạn nhỏ nhất là sách ngôn ngữ Anh!

Kết quả cuộc thi vòng 1


Như ban tổ chức có công bố rằng vòng 1 sẽ chọn ra 25 thí sinh nhưng trong quá trình thi các bạn nhỏ ngang sức ngang tài nên có số điểm bằng nhau do vậy trung tâm sẽ chọn ra 38 bạn nhỏ đạt điểm cao tại vòng 1 vào vòng 2 .
Bố mẹ chú ý có tên con trong danh sách thì hãy vào ngay nhóm lớp để nhận file truyện thầy cô gửi để ôn luyện tiếp cho con nhé!
Trung tâm anh ngữ Sun Santa Trường Yên cảm ơn sự đồng hành của quý phụ huynh và các con đã làm nên sự thành công trong cuộc thi lần này !
???Chúc các con hoàn thành suất sắc ở vòng thi tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights