Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Tháng 9 – mùa tựu trường luôn để lại những kỷ niệm đẹp khó quên, để rồi chúng ta đều không khỏi bồi hồi mỗi khi nhớ về. Trong bầu không khí tươi vui, rộn rã của ngày khai giảng, có những bạn nhỏ lòng tràn ngập háo hức trước những trải nghiệm đang chờ đón phía trước, có những bạn còn hơi rụt rè, e ngại khi bước vào một môi trường mới. Dù cảm xúc mỗi người một khác, nhưng các bạn nhỏ hãy luôn nhớ “Bước qua cánh cổng trường, là một thế giới mới kì diệu sẽ mở ra…”, những năm tháng tới của tuổi học trò sẽ cùng con ghi lại những bài học, những kinh nghiệm cùng những kỷ niệm đáng quý.

Nhân dịp chào mừng năm học mới, Sun Santa Trường Yên xin gửi lời chúc tới tất cả các bạn học sinh một năm học mới thật bổ ích, thú vị, tràn ngập niềm vui và đạt kết quả học tập tốt.

Chương trình ưu đãi tháng 9 tại Sun Santa

Cũng trong tháng 9, hãy để Sun Santa Trường Yên đồng hành cùng quý phụ huynh đầu tư cho tương lai con trẻ, mở ra cánh cửa đến các quốc gia bản ngữ ngay trong lớp học với món quà học bổng tựu trường cùng nhiều trải nghiệm học tiếng Anh theo chương trình Cambridge đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Từ ngày 03/9 đến ngày 15 /9/2020, toàn bộ quý khách hàng mới hoặc khách hàng tái tục khi hoàn thành học phí khóa học 1 năm sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 15 % học phí.

1. Địa điểm áp dụng chương trình ưu đãi:

Địa điểm áp dụng chương trình : Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên

2. Thời gian áp dụng:

Thời gian áp dụng: Từ 03/9 – 15/9/2020.

3. Đối tượng áp dụng:

Khách hàng mới đăng ký khóa học 1 năm & khách hàng đăng ký khóa tiếp theo khóa 1 năm

4. Lưu ý:


Ưu đãi chỉ dành cho khách hàng đăng ký khóa học

Sau hơn 5 năm hoạt động, Sun Santa Trường Yên là hệ thống Anh ngữ số 1 về giảng dạy Cambridge tại Chương Mỹ. Sun Santa Trường Yên tự hào là Hệ thống Anh ngữ số 1 về giảng dạy Cambridge. Tại Sun Santa chúng tôi không chỉ giúp học viên chinh phục tiếng Anh trong môi trường học tập thân thiện, hiện đại mà còn trang bị cho các em tư duy và kỹ năng với tâm thế người dẫn đầu, hội nhập cùng thế giới.

Để biết thêm thông tin hoặc nhận hỗ trợ tư vấn, khách hàng có thể truy cập website, fanpage hoặc liên hệ hotline 0985 979 718 hoặc quầy Lễ tân trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights