Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Phương Vy – cô học trò nhỏ nhắn , xinh xắn hiện đang học tại Sun Santa Trường Yên được hơn 2 năm. Trong quá trình gắn bó với trung tâm em đã có những tiến bộ vượt bậc trong học tập. Em không chỉ tự tin, phát âm chuẩn và hay mà còn là học viên tiêu biểu tham gia rất nhiều các hoạt động cũng như các cuộc thi tại trung tâm.

Sau đây là những chia sẻ của Phương Vy trong quá trình học tập tại Sun Santa

Phương Vy – Học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Trường Yên đồng thời cũng là học viên đang theo học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên. Theo học đến nay được hơn 2 năm , dưới sự dìu dắt của thầy cô của trung tâm em đã có những tiến bộ vượt bậc.

Môi trường học tập tại Sun Santa Trường Yên


Với mong muốn mang đến môi trường học tập tốt cho trẻ, trung tâm hiện tại đang ở địa chỉ: Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Xã Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội được thiết kế mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với tone màu xanh trắng chủ đạo. Cơ cơ sở vật chất tại đây được trang bị đồng bộ, hiện đại cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.

Sun Santa Trường Yên – Không gian học tập tiếng Anh chuẩn tại Chương Mỹ

Mang theo sứ mệnh đem đến cho các bạn học viên Chương Mỹ một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp,Sun Santa Trường Yên đã từng bước khẳng định được chất lượng giảng dạy trong suốt gần 4 năm qua, đến nay địa chỉ học tiếng Anh uy tín này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang sinh sống và làm việc quanh địa bàn Chương Mỹ.

Tâm sự của Phương Vy với trung tâm

Là một trong những học viên tại trung tâm, Phương Vy – Cô học viên xinh xắn 9 tuổi đã có 2 năm trải nghiệm cùng các thầy cô giáo. Em đánh giá cao sự thân thiện, nhiệt tình của các thầy cô, phương pháp giảng dạy cũng có nhiều đổi mới và khác biệt tạo sự hứng thú cho em trong mỗi giờ học. Đến nay tiếng Anh của em đã có tiến bộ vượt bậc so với những ngày đầu theo học.

“Phương Vy đam mê học tiếng anh nhờ chính cách giảng dạy đầy mới mẻ của các thầy cô của Sun Santa Trường Yên đã khiến cho em đam mê và dành thời gian nhiều hơn cho tiếng Anh. Em sẽ nỗ lực học thật tốt để chinh phục giấc mơ du học và xa hơn là tự mình đi du lịch các nước trên thế giới” – Phương Vy cho biết.

Cảm ơn Phương Vy đã tin tưởng lựa chọn Anh ngữ Sun Santa Trường Yên để nâng cao trình độ tiếng Anh. Với niềm tin của em và gia đình đã trao, chúng tôi cam kết đồng hành giúp em chinh phục được giấc mơ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights