Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui! Yếu tố cảm xúc của trẻ khi đến lớp là một phần quan trọng dẫn đến hiệu quả học tập của trẻ. Khi trẻ yêu thích và đam mê môn học trẻ sẽ hào hứng và học tập hiệu suất hơn. Chính vì thế các bạn nhỏ của Sun Santa rất vui khi đến lớp học. Đây là một trong những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều phụ huynh chưa có con học và đang muốn tìm hiểu Sun Santa Trường Yên môi trường học tập như thế nào mà các bạn nhỏ thích thú tới vậy?

Các bạn nhỏ học tập tại Sun Santa

Xin mời mọi người tìm hiểu để trả lời câu hỏi với bài viết dưới đây nhé!

Giáo trình phù hợp trình độ

Giáo trình của Sun Santa Trường Yên chuẩn quốc tế những được điều chỉnh phù hợp với tâm sinh lý người Việt để có sự tương thích. Vì thế, hệ thống giáo trình của Sun Santa luôn mang đến sự thích thú với học viên. Có được điều đó, phần lớn còn đến từ các giáo viên tại đây luôn tìm cách bắt nhịp, phát hiện các điểm bất cập, tìm hiểu sâu sắc tính cá nhân với từng học viên để sách học không chỉ là “người thầy cao cả” với học trò mà phải là sự gần gũi, dễ hiểu và thực tế. Và để làm được việc đó, giáo viên luôn có sự chuẩn bị bài giảng kĩ lưỡng và linh hoạt để học viên luôn thích thú với những kiến thức được học mỗi ngày.

Giáo viên am hiểu tâm lý học viên và tận tụy


Học tiếng Anh không chỉ là học kiến thức, kĩ năng, với Sun Santa còn là học văn hóa. Vì thế, để kiến thức, kĩ năng và văn hóa ấy thấm sâu vào người học và trở thành niềm yêu thích, tại Sun Santa Trường Yên giáo viên phải tận tụy và am hiểu tâm lý học viên. Việc dạy khôngchỉ tại lớp, mà còn sau giờ học với các kênh thông tin giao tiếp có thể. Các giáo viên còn là các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ thông tin tổng thể từ học đến thi và thực hành tiếng Anh với người học. Sự kết nối này liên tục và thân thiện, hiệu quả. Thế nên, học viên tại Sun Santa rất yêu thích các thầy cô giáo của mình.

Thầy cô giáo của Sun Santa Trường Yên

Môi trường phải nói tiếng Anh liên tục và trong mọi hoạt động


Sun Santa Trường Yên luôn tìm cách thúc đẩy học viên phải nói tiếng Anh liên tục, không chờ thầy hỏi bạn hỏi mà trong mọi hoạt động. Đó là cách thức tạo thói quen cho học viên trong sử dụng Anh ngữ. Bên cạnh đó, hệ thống giáo viên và trợ giảng sẽ giúp các em để từ sự bỡ ngỡ, đôi khi là quên và sai, đến sự thành thục và quen thuộc. Giáo viên nước ngoài đồng hành cùng học viên trong mọi hoạt động

Các kì thi bám sát thời lượng học để thúc đẩy học viên


Luôn có các bài kiểm tra nhỏ và các kì thi từ kiểm tra đầu vào, kiểm tra giữa kì và cuối kì, đó là cách để Sun Santa Trường Yên giúp học viên bám sát kiến thức và đạt hiệu quả. Muốn vậy, các bài học luôn tập trung để đảm bảo thi cử đạt chất lượng tốt.

Lớp học 2011A2 của Sun Santa Trường Yên

Học mà chơi


Nghiêm túc những không căng thẳng, kỷ luật nhưng không hà khắc, là cách mà Sun Santa Trường Yên mang đến cho học viên. Vì thế, ngoài học luôn có chơi để học. Đó là cách trung tâm tổ chức các hoạt động STEAM tổng thể và mở rộng bên trong và bên ngoài các không gian đào tạo của Sun Santa . Vì thế, nếu quan sát bạn sẽ thấy đan xen giữa học sẽ có các kì thi, các trò chơi, các hoạt động dã ngoại, các hoạt động thực tế ngành nghề/ sinh hoạt văn hóa cộng đồng…

Giờ học thực hành

Và năm qua, điển hình của những hoạt động học mà chơi mà Sun Santa Trường Yên mang đến cho cộng đồng được ghi nhận nhiều nhất là Cuộc thi đọc truyện “I CAN READ”. Với mỗi hoạt động, Sun Santa Trường Yên thực sự đã mang đến không chỉ cho học viên của mình mà cộng đồng nói chung nhiều cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt với cuộc thi đọc truyện đã giúp các bạn nhỏ của trung tâm nâng cao văn hóa đọc sách lên rất nhiều nhất là đam mê sách tiếng anh hơn. Và chính các em cũng thấy rằng, với Sun Santa Trường Yên, quả thực học tiếng Anh vô cùng dễ mà hiệu quả. Học tiếng Anh mà như chơi nhưng lại vô cùng hữu ích.

Vì thế, học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên vừa đơn giản và hiệu quả mà không bị áp lực.
Bạn hãy đến để trải nghiệm!
Hãy gọi hotline: 0985 979 718 để được tư vấn miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights