Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099


Việc cho con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ độ tuổi mẫu giáo sẽ là một hành trình khám phá đầy thú vị không chỉ giúp kích thích não bộ của trẻ mà còn tạo niềm hứng khởi để thúc đẩy con yêu thích việc học mỗi ngày. Quá trình vừa học vừa chơi này chắc chắn không khỏi khiến phụ huynh bất ngờ

Sau đây 6 lợi ích của việc học tiếng anh từ độ tuổi mẫu giáo:

1. Tiếp thu ngôn ngữ một cách hoàn toàn tự nhiên

Khi còn nhỏ, việc tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự “nghe, nói, đọc, viết” của trẻ được thực hiện hoàn toàn tự nhiên, khác hẳn với cách học thụ động như khi trưởng thành. Độ tuổi này, các em có khả năng tự tìm tòi và nghĩ ra cách học hiệu quả cho bản thân theo một cách thức hoàn toàn bản năng. Nhờ đó, trẻ sẽ học nhanh hơn, nhớ lâu hơn và tiếp thu hiệu quả các kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

2. Phát âm chuẩn ngay từ đầu

Theo các chuyên gia, độ tuổi tốt nhất cho trẻ học tiếng Anh là từ 4 đến 10 tuổi. Bạn thường ngạc nhiên khi phát hiện trẻ con có thể hát lại gần như trọn vẹn một bài hát bằng tiếng nước ngoài mà chúng thích chỉ sau vài lần xem trên Tivi dù không hề biết đọc chữ? Bởi vì ở giai đoạn này, trẻ rất giỏi bắt chước ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy, khả năng này cao hơn rất nhiều lần so với người lớn. Vì thế, khi được hướng dẫn đúng cách, trẻ sẽ có được khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên theo âm điệu bản ngữ ngay từ đầu và giúp ích cho việc học ngoại ngữ sau này của trẻ.

3. Tự tin trong giao tiếp hơn

Học tiếng Anh từ khi còn nhỏ sẽ giúp các em trở nên tự tin, mạnh dạn và nói chuyện lưu loát hơn trong việc giao tiếp hằng ngày, đặc biệt là tự tin khi thuyết trình trước đám đông trong tương lai. Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả ở tuổi các em là những bài học bổ ích đan xen với các trò chơi hấp dẫn để tạo nên sự lôi cuốn và vui tươi trong suốt quá trình học. Ngoài ra, việc giao tiếp nhiều không chỉ giúp trẻ khám phá thế giới mà còn tạo nên sự tương tác với những người xung quanh. Qua đó, trẻ sẽ hạn chế được sự rụt rè trước mọi người.

4. Kích thích sự khám phá và khả năng tư duy của não bộ

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc học ngoại ngữ mang lại hiệu quả bất ngờ cho não bộ, đặc biệt với trẻ em. Việc học và giao tiếp hai ngôn ngữ song song là một cách thức hữu hiệu để “rèn luyện” và gia tăng sự linh hoạt của não bộ. Bên cạnh đó, các em này còn xuất sắc hơn trong việc lọc các thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thu và xử lý được lượng lớn kiến thức mới so với những em chỉ biết một ngôn ngữ.

5. Mang lại kết quả học tập cao hơn ở trường

Rất nhiều phụ huynh lo lắng việc học thêm ngoại ngữ có thể gây ảnh hưởng xấu đến kết quả học trên trường của trẻ. Nhưng theo một số các nghiên cứu gần đây cho thấy: những trẻ có thời gian học ngoại ngữ trong một thời gian dài thường có kết quả trung bình môn cao hơn các bạn không được học ngoại ngữ.

6. Đem lại nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ toàn cầu được sử dụng rất nhiều nơi. Tất cả các nước trên toàn thế giới đều khuyến khích người dân của mình học tốt Tiếng Anh vì đây là ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng để kết nối tất cả các dân tộc lại với nhau. Hầu như mọi thành tựu khoa học, các giá trị văn chương đồ sộ đều được ghi chép bằng Tiếng Anh. Vì vậy, không còn là sự bất ngờ nếu như trẻ nên được đầu tư học Anh ngữ ngay từ nhỏ. Đặc biệt đối với những gia đình có ý hướng cho con mình đi du học thì càng nên đầu tư học Tiếng Anh cho con ngay từ độ tuổi mẫu giáo.

Nếu như bạn còn đang băn khoăn hay tìm kiếm một môi trường tốt không chỉ cung cấp kiến thức mà còn hướng dẫn cho con mình các kĩ năng cần thiết như trên thì hãy đến với Anh ngữ Sun Santa Trường Yên. Một môi trường học tập thân thiện sẽ đem đến kết quả bất ngờ cho con của bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với hotline hoặc ghé vào website bên dưới của chúng tôi. Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên tin chắc rằng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn học viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights