Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

“A LETTER FOR MOM” là một chương trình viết thư gửi mẹ nhận dịp ngày “Quốc tế phụ nữ ” được Sun Santa Trường Yên tổ chức với mong muốn góp phần rút ngắn khoảng cách giữa mẹ và con bằng cách viết về mảng ký ức mà bạn đã trải qua với người mẹ của mình. Bằng những tình cảm chân thành của các con giành cho mẹ, Sun Santa hy vọng các con sẽ cùng nhìn lại để để viết lên những dòng cảm xúc thể hiện tình cảm của mình với người mẹ đã vất vả nuôi nấng lo lắng cho chúng ta mỗi ngày. Và thông qua “A LETTER FOR MOM” lần này, Trung tâm hy vọng rằng các bạn nhỏ sẽ dành nhiều thời gian hơn ra để lắng nghe và thấu cảm mẹ – người đã mang nặng đẻ đau, luôn mong bạn có một cuộc sống bình an vui vẻ.

Chương trình A LETTER FOR MOM

Sau đây là thể lệ chương trình “A letter for mom” như sau

1.Đối tượng tham gia:


Tất cả các bạn nhỏ học tại Sun Santa Trường Yên. Các bạn nhỏ từ 4 đến 6 tuổi các con sẽ tham gia hoạt động làm thiệp, tô tranh tại lớp để tặng mẹ. Còn các bạ từ 7 tuổi trở lên các con đã biết viết chữ sẽ được thầy cô giáo của trung tâm hướng dẫn và cho các con viết thư tại lớp để gửi tặng mẹ!

2.Thời gian tham gia chương trình

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 05/10 thầy cô sẽ triển khai nôi dung với tất cả các lớp, các con sẽ chuẩn bị và được thầy cô hướng dẫn tại lớp học của mình và kết thúc trước ngày 15/10/2020.

3.Cách dự thi chương trình ” A letter for mom”

  • Học sinh được phát giấy viết thư có in logo của trung tâm
  • Các bạn nhỏ sẽ được thầy cô giáo hướng dẫn cách viết thư bằng tiếng anh tại lớp.(Các con lớp mầm sẽ được tô màu)
  • Các bạn nhỏ viết thư bằng tiếng anh và tiếng việt ( khuyến khích viết bằng tiếng anh) sau đó gửi về cho trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên
  • Cuộc thi bắt đầu từ ngày 05/10 – 15/10 trung tâm sẽ hướng dẫn các con làm và nộp trước ngày 15/10 để đăng lên page Sun Santa
  • Sau khi các con gửi thư + gửi kèm 1 ảnh mẹ và bé vào các nhóm lớp con học trên Zalo để trung tâm ghép thư và ảnh đăng lên page Sun Sata Trường Yên

Ý nghĩa của cuộc thi

Trung tâm mong rằng với cuộc thi lần này các bạn nhỏ và mẹ sẽ hiểu nhau hơn. Và đây là dịp để các con thể các con thể hiện tình cảm của mình với mẹ thông qua bức thư con viết gửi về Sun Santa Trường Yên!
Sun Santa Trường Yên rất mong nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh và các con trong chương trình lần này. Từ chương trình này các thầy cô muốn các con biết thể hiện tình cảm của mình với người thân yêu đặc biệt là mẹ trong ngày 20/10 lần này!

Sun Santa Trường Yên chúc tất cả các bà các mẹ, các chị em phụ nữ ngày 20/10 luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights