Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trong xã hội hiện nay, phụ huynh thấy tầm quan trọng của việc học tiếng anh cho con là rất lớn. Do vậy hầu như bố mẹ nào cũng mong muốn đầu tư tìm một địa chỉ học tập uy tín chất lượng cho con học thêm tiếng anh. Và câu hỏi Chất lượng dạy ở trung tâm tiếng Anh có tốt không chắc hẳn là thắc mắc của không ít bậc phụ huynh hiện nay khi muốn tìm địa chỉ học ngoại ngữ cho con.

Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên

Vậy để có được câu trả lời chính xác nhất về chất lượng dạy học ở Sun Santa thì mời các bậc cha mẹ cùng đến ngay với bài viết ngay dưới đây.

Tổng quan về trung tâm tiếng Anh Sun Santa


Hiện nay trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên có khóa học dành riêng cho trẻ từ 4 – 15 tuổi với 100% đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Các chương trình học tại Sun Santa luôn hướng đến việc đánh thức tiềm năng ngôn ngữ của trẻ, tạo môi trường học thoải mái mang tới hiệu quả tiếp thu tiếng Anh

Đặc biệt, chương trình học tiếng Anh tại Sun Santa được thiết kế thông minh, sáng tạo giúp trẻ vừa học lý thuyết vừa kết hợp với thực hành một cách nhịp nhàng. Chính điều này đã nuôi dưỡng niềm đam mê học ngoại ngữ trong trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

Chất lượng dạy ở trung tâm Sun Santa có tốt không?

Trước khi cho con học tập ở đâu đó phụ huynh thường đặt ra rất nhiều câu hỏi: chất lượng , cơ sở vật chất , học phí, đội ngũ giáo viên như thế nào? Vậy để tar lời câu hỏi: Chất lượng dạy ở trung tâm tiếng Anh Sun Santa Trường Yên có tốt không?
Những thông tin ngay dưới đây sẽ giúp phụ huynh giải đáp thắc mắc chất lượng giảng dạy ở trung tâm Anh ngữ Sun Santa liệu có tốt không?

100% đội ngũ giáo viên là người có trình độ chuyên môn cao


Toàn bộ giảng viên tại Sun Santa đều là thầy cô giáo đáp ứng 2 tiêu chuẩn bắt buộc: tốt nghiệp ngành sư phạm hay có chứng chỉ tương ứng và trải qua kinh nghiệm đứng lớp thực tế. Đặc biệt chất lượng của giáo viên luôn được theo dõi, kiểm định và nâng cao không ngừng thông qua các kì sát hạch của trung tâm.

Đội ngũ giáo viên của Sun Santa Trường Yên

Chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế


Có thể nói trung tâm tiếng Anh Sun Santa là một trong số ít những đơn vị sử dụng giáo trình riêng dựa theo tiêu chuẩn của đại học CAMBRIDGE. Nội dung bài học được xây dựng đa dạng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhờ vậy đã giúp học viên có được sự hứng thú và ham mê tìm hiểu văn hóa.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn


Hiện tại, trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị giảng dạy đạt chuẩn. Các phòng học được thiết kế theo chuẩn hiện đại nhằm đem đến môi trường học tập tốt nhất cho bé bao gồm:

  • Hệ thống bảng tương tác thông minh.
  • Máy chiếu, ghi âm giọng nói của học sinh và giáo viên.
  • Công cụ kết nối internet giúp học viên nắm bắt bài giảng với tốc độ nhanh…
  • Các giáo cụ trực quan
  • Phần mềm tương tác vừa học vừa chơi giúp trẻ hứng thú và đam mê ngôn ngữ Anh.

Đảm ảo chất lượng đào tạo học viên


Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên luôn tự tin về chất lượng giảng dạy ngoại ngữ cho học viên. Tại đây các bé sẽ được kiểm tra năng lực định kỳ sau khi học hết chủ đề, nếu không vượt qua bài kiểm tra cuối khóa thì sẽ được thầy cô giáo phụ đạo trước giờ các buổi học miễn phí. Bên cạnh đó, kết thúc chương trình trẻ sẽ có được khối lượng kiến thức vững chắc để đặt nền móng cho quá trình thi chứng chỉ quốc tế hoặc tham gia tuyển chọn đầu vào các trường trung học. Trung tâm Sun Santa sẽ cố gắng là trung tâm Anh ngữ uy tín số 1 taị Chương Mỹ về giáo dục ngôn ngữ Anh để giúp thế hệ trẻ Chương Mỹ vươn xa trong tương lai.

Anh ngữ Sun Santa Trường Yên điểm đến giúp trẻ phát triển toàn diện

Sự kiện văn hóa được lồng ghép trong quá trình học hàng năm.
Khi nhắc đến chất lượng dạy ở trung tâm tiếng Anh Sun Santa thì không thể không nói tới các chương trình tết trung thu, Halloween, tết nguyên đán, tết thiếu nhi…. Tham gia các sự kiện này sẽ là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé. Tại đây bé sẽ có cơ hội tự trải nghiệm môi trường mới cũng như thực hành giao tiếp tiếng Anh và giúp các con tự tin bước gia hội nhập thế giới.

Các bé được nhận quà tết trung thu tại Sun Santa


Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp phụ huynh giải đáp thắc mắc chất lượng dạy ở trung tâm tiếng Anh Sun Santa Trường Yên có tốt không? Và để trải nghiệm thực tế chất lượng giảng dạy tại Sun Santa Trường Yên thì cha mẹ đừng ngần ngại mà đăng kí ngay lớp học thử tại đây cho bé nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights