Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trong thời gian vừa qua, dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, song Sun Santa Trường Yên vẫn duy trì tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, đảm bảo an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y Tế nhằm tạo nên sân chơi và một mùa hè thật ý nghĩa cho toàn bộ học viên.

Trao giải cuộc thi đọc truyện bằng tiếng anh tại Sun Santa

Sau đây là một số chương trình hoạt động tiêu biểu của Sun Santa trong thời gian qua!

Rộn ràng với các chương trình thú vị, hấp dẫn, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm cùng bố mẹ, các thầy cô tham gia: cuộc thi ảnh, cuộc thi đọc truyện bằng tiếng anh, hay tham gia làm chiếc đèn ông sao nhân dịp tết trung thu, phá cỗ đêm rằm cùng với Sun Santa

Mỗi hoạt động tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại giúp học sinh có ý thức hơn về các vấn đề cộng đồng, thấu hiểu những giá trị nhân văn sâu sắc đồng thời tạo nên mùa hè tràn ngập niềm vui và thúc đẩy tinh thần học tập cho học viên trong dịp năm học mới.

Cùng Sun Santa Trường Yên nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian qua của Sun Santa nhé!

Học viên hào hứng làm đèn ông sao:

Hình ảnh các bạn nhỏ làm đèn ông sao tại Sun Santa

Tham dự chương trình: Super Summer check in ảnh xinh – nhận ngay quà khủng tại Sun Santa Trường Yên trong tháng 8.

Các bạn nhỏ được giải cuộc thi ảnh

Chương trình gần đây nhất là :”Đêm hội trăng rằm” các bạn nhỏ được tham gia rước đèn, cùng tham gia chơi các trò chơi với chị Hằng và chú Cuội, cùng các bạn nhỏ của Sun Santa phá cỗ rất vui.

Hình ảnh học sinh tham gia chương trình hỏi đáp với chị Hằng và Chú Cuội
Hình ảnh mâm ngũ quả và bánh kẹo

Sun Santa Trường Yên mong rằng với những chương trình trong thời gian vừa qua các con đã có những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ đánh dấu một mùa hè ý nghĩa, một năm học mới đầy hứng khởi, một mùa trung thu ấm cúng và vui tươi cùng những trải nghiệm thực tế. Trung tâm sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình văn hóa bổ ích cho các con tham gia hơn nữa. Với phương châm văn hóa như 1 ngôn ngữ, chính vì vậy Sun Santa luôn lồng ghép các chương trình văn hóa vào trong quá trình học của các con để giúp các con có thêm nhiều kiến thức hơn nữa với cách tiếp cận khác đó là ngôn ngữ mới – chắc hẳn đây là một điều thú vị cho trẻ!

Sun Santa Trường Yên – định hướng tương lai cho trẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights