Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099


Lễ hội Halloween năm nay, nếu bạn chưa có kế hoạch nào cho các bé yêu, vậy hãy tham khảo ngay lễ hội Halloween do Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên tổ chức nhé!
Trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam có nền tảng Anh ngữ vững chắc. Từ đó, trung tâm định hướng cho các học viên trở thành công dân toàn cầu.

Halloween tại Sun Santa Trường Yên

Trung tâm chú trọng các khóa học tiếng Anh chất lượng xuất sắc, trong đó lấy phương pháp giảng dạy Camrbidge làm kim chỉ nam. Bên cạnh đó, Sun Santa còn quan tâm phát triển những kỹ năng mềm cần thiết giúp các bạn thành công vượt trội trong môi trường quốc tế qua các hoạt động trên lớp và ngoại khóa.

Với sứ mệnh đó, vào tháng 10 này, trung tâm tổ chức lễ hội hóa trang Halloween nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bé. Cùng Sun Santa khám phá lễ hội này có gì thú vị?

Lễ hội Halloween tại Sun Santa có những hoạt động gì?


Nhằm tạo sân chơi với môi trường tiếng Anh bổ ích cho trẻ, trung tâm Anh ngữ Sun Santa

tổ chức chương trình Halloween từ ngày 21/10 – 31/10

Đến với lễ hội, các bé sẽ được tham gia hàng loạt các hoạt động kỳ bí, sôi động và ấn tượng như được chụp ảnh tại khu vực trang trí rùng rợn tại trung tâm. Sau khi các con checkin xong các con sẽ được nhận những món quà của trung tâm. Bên cạnh đó các lớp học của trung tâm sẽ được làm các hoạt động trải nghiệm như: làm con ma, bí ngô, hay thí nghiệm sáng tạo.

Không chỉ vậy các con còn có cơ hội tham gia cuộc thi thuyết trình về chủ đề Halloween. Chắc chắn đây là cuộc thi thú vị giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về ngày lễ đặc biệt này. Đặc biệt hơn nữa, các ông bố bà mẹ đừng quên hóa trang cho con khi đến với sự kiện để có cơ hội nhận được phần quà có giá trị từ Sun Santa Trường Yên nhé!

Ý nghĩa của chương trình Halloween

Chương trình năm nay sẽ giúp cho các bé có những phút giây giải trí sau những giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được trao tặng nhiều cơ hội giao lưu, kết nối và thực hành giao tiếp các tình huống tiếng Anh thực tế.

Hy vọng với chương trình lần này sẽ là một gợi ý tốt cho các cha mẹ khi lên kế hoạch vui chơi cho bé nhà mình mùa Halloween.

Đừng ngại ngần để lại thông tin của bạn tại đây để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights