Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Sau bao ngày người dân miền Trung vẫn và đang oằn mình để chống chọi với bão lũ! Tất cả tài sản bị nhấn chìm trong biển nước! Đau xót làm sao?
Cảnh các cụ già những đữa trẻ cũng đang phải gồng mình chống chọi những cơn bão ập đến! Bao đau thương mất mát là vậy! Và sau lũ rút họ phải sống ra sao khi tài sản bị lũ cuốn trôi, những đứa trẻ đã bật khóc và ngơ ngác khi không còn cặp, sách, bút, đồ dùng học tập để đến trường.
Lúc này, một thùng mì tôm, một bao gạo, một chiếc áo phao, một chút tiền… đều rất quý giá đối với đồng bào miền Trung ruột thịt.

Sách vở sau mùa lũ

Nhưng còn đó một nỗi lo khác: 5-7 ngày nữa khi lũ rút, những học sinh miền Trung sẽ trở lại trường thế nào khi không còn sách, vở, đồ dùng học tập, không có manh áo ấm, đặc biệt là mùa Đông sắp về?

Những ngày miền Trung oằn mình trong lũ dữ, mới thấy hết sức mạnh to lớn của sự sẻ chia, của tình tương thân tương ái Con Lạc Cháu Hồng.
NGAY LÚC NÀY CHÚNG TA CẦN SỰ ĐỒNG LÒNG CHUNG TAY CỦA ĐỒNG BÀO GIÚP MIỀN TRUNG VƯỢT QUA THỜI GIAN VÔ CÙNG KHÓ KHĂN NÀY!
Hãy chung tay cùng Sun Santa QUYÊN GÓP SÁCH BÚT, ĐỒ DÙNG HỌC TẬP, QUẦN ÁO cho những học sinh ở những nơi lũ tàn phá nặng nề nhất của khúc ruột miền Trung. (Ai có sách vở cũ thì khuyên góp sách, ai có quần áo cũ mùa đông thì khuyên góp quần áo, ai có gì thì khuyên góp nấy, bây giờ với họ cái gì cũng quý ạ!)

Miền trung trong những ngày lũ vừa qua

Bố mẹ và các con có tấm lòng gửi đồ về trung tâm Anh ngữ Sun Santa Trường Yên từ ngày 22/10 đến hết ngày 31/10/2020 .
Sau khi thu nhận,trung tâm sẽ chuyển sách ra các tỉnh miền Trung để kịp trao sách vở cho các em sau lũ.
❤️❤️❤️Trung tâm rất mong nhân được sự ủng hộ của toàn thể quý phụ huynh và các con đồng lòng hướng về miền trung yêu dấu của chúng ta!

?Địa chỉ: Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội.
☎️Điện thoại: 0985.979.718

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights