Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099


Cô Cao Thị Phương – thành viên mới nhất của đội ngũ giáo viên Sun Santa đã có những chia sẻ chân thành trong cuộc trò chuyện với chúng tôi ngày hôm nay. Cô là cử nhân Anh ngữ với kinh nghiệm 2 năm giảng dạy trẻ em với chương trình chuẩn Camrbidge tại Sun Santa

Đội ngũ giáo viên của Sun Santa

Sau đây là cuộc nói chuyện và những chia sẻ của các giáo viên tại Sun Santa

Cô giáo Cao Thị Phương


Tại sao bạn lại chọn nghề giáo viên?

Cô Phương: Mình muốn đi dạy các bạn nhỏ để chính mình có thêm thời gian và cơ hôi tiếp xúc nhiều hơn với các bạn nhỏ để từ đó có thêm kinh nghiệm dạy dỗ và đồng hành tốt nhất trong khả năng có thể với con của mình sau này. Tuy cô chưa có gia đình chưa có con nhưng với tình yêu trẻ rất lớn trong cô, mà từ đó cô đã giành thời gian tâm huyết của mình với lũ trẻ tại Trung tâm . Cô luôn yêu thương, quan tâm và nhất là trong việc học cô luôn bám sát từng đứa học trò của mình.

Và ngoài ra mình cũng rất thích được truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ để giúp các bạn học tiếng anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

Khi đến Sun Santa thì ấn tượng đầu tiên của bạn là gì?

Cô Phương: Đó là những nụ cười vô cùng thân thiện của mọi người ngay từ buổi phỏng vấn. Mình thấy các giáo viên nơi đây thật thân thiện, dễ gần, môi trường năng động.

Sau một thời gian làm việc thì bạn có cảm nhận như thế nào về học sinh của Sun Santa ?

Cô Phương : Mình thấy học sinh của Sun Santa rất thông minh, tuy còn có đôi lúc hiếu động nhưng rất chủ động trong học tập. Và đặc biệt là rất tình cảm với các thầy cô.

Bạn thấy các đồng nghiệp của mình tại Sun Santa như thế nào?

Cô Phương: Tuyệt vời! những đồng nghiệp của mình ở đây rất thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Mình rất vui vì thấy mọi người thường xuyên góp ý kiến để cùng nhau nâng cao chuyên môn thông qua các buổi training hàng tuần.

Điều gì làm cho bạn thấy hạnh phúc nhất khi làm công việc này?

Cô Phương : Được truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ bằng một ngôn ngữ mới và cùng các bạn khám phá thế giới theo cách rất riêng của các bạn.

Qua cuôc nói chuyện đơn giản với một cô giáo trẻ tạ Sun Santa chúng tôi đã có thể thấy được môi trường làm việc năng động, chủ động trong công việc , học sinh thông minh tình cảm và chủ động trong học tập, đồng nghiệp thì luôn giúp đỡ nhau để cùng nhau nâng cao chuyên môn trong giảng dạy mang đến những kiến thức tuyệt vời cho trẻ.

Sun Santa mong rằng với những thông tin trên các độc giả phần nào hiểu hơn về đội ngũ giáo viên của chúng tôi. Hộ luôn nhiệt huyết hết mình để truyền cảm hứng kiến thức đến học trò của mình.

Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để cống hiến nhiều hơn nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights