Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trong không khí rộn ràng 1 năm mới cận kề, SunSanta dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 1/2021.

Chương trình ưu đãi tháng 1 năm 2021

Vậy những ưu đãi đó là gì bố mẹ cùng theo dõi dưới bài viết nhé!

??̛? Đ?̃? ???̉? ???? ?? % ??̣? ???́ ????? ???́? ??̣? ? ??̆? ??̣? ??? ??????TẶNG NGAY BALO XINH XẮN?TẶNG NGAY 1 ÁO PHÔNG XINH XĂN, 1 QUYỂN SỔ LIÊN LẠC VÀ HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHÁC.
⏰Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2021 – 15/01/2021
?Trẻ nhận được những gì khi học tập tại #SunSanta ?⚡Ngôn ngữ linh hoạt⚡Phát âm chuẩn ngay từ đầu⚡Phát triển toàn diện các kỹ năng ⚡Tiếng Anh bản quyền đạt chuẩn Quốc tế?Môi trường học tập tiêu chuẩn, không gian học tập – sinh hoạt và vui chơi rộng rãi.?Đội ngũ Giáo viên người Việt và Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết.?Chương trình Tiếng Anh chuyên biệt theo lứa tuổi giúp các con khai phá và nuôi dưỡng sự tự tin, đánh thức tiềm năng ngôn ngữ của bé, hình thành sở thích học ngoại ngữ, cũng như giúp bé tiếp thu với ngôn ngữ mới hiệu quả nhất qua phương pháp “Học mà chơi, chơi mà học”.

Với Triết lý giáo dục “TRẺ HỌC TẬP TẠI SUN SANTA TRONG MÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC” ,SunSanta Trường Yên tự tin mang đến cho trẻ từ 4 – 15 tuổi môi trường học tập thân thiện và an toàn nhất để giúp trẻ phát triển tối đa về thể chất – trí tuệ và tinh thần.???Ưu đãi lớn quá bố mẹ nhanh tay đăng ký để nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhé!

HỆ THỐNG ANH NGỮ SUN SANTA TRƯỜNG YÊN

?Địa chỉ: Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội

☎Điện thoại:0985.979.718

?Web: http://sunsanta.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights