Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Chứng chỉ Cambridge là chứng chỉ gì, mang lại lợi ích gì cho trẻ sau này. Tại sao trẻ có được chứng chỉ Cambridge như tấm vé vàng mở rộng cánh cửa hội nhập Quốc tế cho trẻ. Để hiểu hơn về điều này chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết này nhé!


Hãy cùng Sun Santa tìm hiểu sự khác biệt của chứng chỉ Cambridge so với các chứng chỉ khác các bạn nhé!

Chứng chỉ Cambridge được công nhận trên hơn 20,000 trường Đại học và tổ chức giáo dục trên toàn thế giới. Hàng năm, có hơn 4 triệu học sinh ở các bậc học từ Tiểu học tới THCS và THPT từ hơn 130 quốc gia trên thế giới đăng ký tham gia Cambridge Test. Chứng chỉ Cambridge đánh giá khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh được đánh giá và phát triển bởi Cambridge English Language Assessment – Đơn vị hàng đầu về đánh giá năng lực học tiếng Anh theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR).

Khi trẻ có tấm vé “vàng” này trên tay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các bạn học sinh tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới như Anh, Mỹ, Úc…

Chứng chỉ tiếng anh Cambridge

Phát triển kỹ năng tiếng Anh thực tế cuộc sống


Khác với các chứng nhận khác hầu như các bài kiểm tra đòi hỏi tính học thuật cao, chỉ phù hợp với các bạn từ cấp 2 trở lên thì các kỳ thi Cambridge được thiết kế để đánh giá cách học viên sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong các tình huống thực tế cuộc sống, có các cấp độ phù hợp với cấp tiểu học như Starters, Movers, Flyers.

Nguồn tài liệu bao gồm các tài liệu ôn luyện Cambridge English chính thức, videos, phương tiện truyền thông xã hội và các trò chơi giúp học viên thực hành và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

Lộ trình cụ thể, rõ ràng từng cấp độ


Điểm đặc biệt của chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là không chỉ tạo ra các bài kiểm tra thông thường mà các bài kiểm tra bao gồm nhiều cấp độ khác nhau. Mỗi chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge tập trung vào một cấp độ duy nhất và các ứng cử viên thành công có kỹ năng đọc, viết, nghe và nói chuyên sâu. Hơn nữa, các bài giảng của Cambridge được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia làm việc trong một bộ phận của Đại học Cambridge để đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ giao tiếp lâu dài và thực sự hữu ích trong học tập và cuộc sống của mỗi người học.

Các cấp độ chứng chỉ tiếng anh Cambridge

Bài thi được chấm điểm bởi các chuyên gia nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu thế giới.


Sự khác biệt mà các kỳ thi Cambridge mang lại đó là mặc dù lệ phí thi Cambridge cao hơn một chút nhưng lại bao gồm cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc,Viết giúp các em có thể kiểm tra chính xác trình độ của mình. Ngay cả với bài kiểm tra nói, các thí sinh có cơ hội thi nói và chấm điểm bởi các các giám khảo được Cambridge Assessment English công nhận.

Ngoài 4 kỹ năng trên bài thi chứng chỉ Cambridge còn có kỹ năng thứ 5 là Use of English – Cấp độ từ FCE (tương đương trình độ B2 trở lên) – Kiểm tra về ngữ pháp và từ vựng dành cho các bạn chinh phục các chứng chỉ cao hơn.

Bảo mật, đáng tin cậy và công bằng


Tất cả các trung tâm tổ chức thi được ủy quyền bởi Cambridge Assessment English phải tuân thủ về chất lượng, an ninh trong tất cả các khâu như: ra đề thi, làm bài, chấm điểm…sẽ thường xuyên được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng của kỳ thi Cambridge.

Trong tiêu chuẩn xét duyệt của một số hệ thống trường chuyên, lớp năng khiếu thì chứng chỉ Cambridge được sử dụng như một thước đo giúp học sinh được thêm ưu thế khi xét duyệt chuyển cấp.

Giá trị sử dụng vĩnh viễn


Khác biệt hoàn toàn với các chứng chỉ khác chỉ có hiệu lực và giá trị sử dụng trong 2 năm, chứng chỉ Cambridge có giá trị vĩnh viễn giúp các bạn thí sinh tiết kiệm chi phí thi lại mỗi khi có mục đích sử dụng.

Năm 2018, Atlantic Five-Star English tự hào chính thức trở thành trung tâm khảo thí ủy quyền với mã số VN301 được cấp phép bởi Đại học Cambridge – Anh Quốc với:

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng kỳ thi đạt chuẩn theo quy định của Cambridge
  • Đội ngũ giám khảo chấm thi giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng dạy và được công nhận và cấp bởi Cambridge

Quý phụ huynh có thể lựa chọn thi lấy chứng chỉ tại 1 trong 2 địa chỉ dưới:

  • 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điều đặc biệt, các bạn nhỏ tại Sun Santa Trường Yên đều có cơ hôi để có tấm vé này trên tay. Hàng năm Sun Santa có tổ chức ôn tập và thi để các con có chứng chỉ tiếng anh Cambridge ở các cấp độ khác nhau. Vì vậy bố mẹ đang quan tâm và muốn con học tiếng anh theo định hướng này thì có thể tìm hiểu tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights