Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Góc vinh danh tại trung tâm Anh ngữ Sun Santa là những gương mặt suất sắc, có thành tích học tập tốt. Để động viên khích lệ tinh thần các con thì mỗi tháng trung tâm sẽ chọn ra mỗi lớp 1 bạn học viên suất sắc nhận được những món quà của trung tâm. Vậy tháng 1 này có những gương mặt tiêu biểu nào nhận được những phần quà tuyên dương của trung tâm chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Những gương mặt tiêu biểu tháng 1 tại Sun Santa

Hà Linh lớp 2012a3
Anh Thư lớp 2010a4
Đoàn Tú Linh lớp 2009
Phương Vy 2011a1
Hoàng Nam lớp 2008

Trong 1 tháng học tập với sự nỗ lực cố gắng ở nhiều phương diện như làm bài tập đầy đủ, tham gia nhiệt tình các hoạt động tại lớp, thái độ học tập tích cực, điểm số cao nhất lớp. Để động viên tinh thần, khích lệ với mong muốn các em yêu thích và đam mê với môn học tiếng anh hơn.

Sun Santa mong rằng các bạn trong lớp học luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để có thành tích tốt trong học tập, chinh phục ngôn ngữ anh và thực hiện ước mơ của mình .

Tháng 3 này Sun Santa Trường Yên sẽ chọn 20 bạn trong 20 lớp có thành tích suất sắc để nhận những phần quà khích lệ từ trung tâm. Chúc các con luôn có tinh thần học tập tốt để nhận được những phần quà quả của Sun Santa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights