Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

KET và PET là 2 chứng chỉ dành cho các bạn học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vậy nên đây là 2 chứng chỉ mà bố mẹ có con trong độ tuổi này quan tâm. Vậy chứng chỉ mà các con đang học tập theo lộ trình chuẩn Cambridge mang lại lợi ích gì cho các bé vào cấp 2 và cấp 3 đây.

Chứng chỉ phủ điểm cấp 2 và cấp 3

Sau đây là lợi ích của 2 chứng chỉ này mang lại cho trẻ

Lợi ích trực tiếp khi trẻ có được 2 chứng chỉ này

Đây chắc hẳn là 2 cột mốc quan trọng của trẻ, và ai cũng kỳ vọng nếu các con được miễn một trong những môn thi tại thời điểm đó để tập trung thời gian cho các môn học con lại. Chính vì vậy nhiều phụ huynh kỳ vọng vào con có những chứng chỉ tiếng anh để khi thi hết cấp 2 và cấp 3 có chứng chỉ thì được phủ điểm không phải thi môn đó nữa. Đây cũng là nguyện vọng chính đáng của trẻ và ba mẹ học sinh. Vì khi có được những chứng chỉ đó các con cũng đã trải qua một thời gian chăm chỉ học tập vất vả mới có được thành quả như vậy.
Nhưng nhiểu ba mẹ cũng chưa biết rằng chứng chỉ nào giúp các con được phủ điểm môn học tiếng anh ở kỳ thi cấp 2 và cấp 3. Để hiểu rõ hơn bố mẹ cùng tìm hiểu với Sun Santa nhé!
Các bé có chứng chỉ KET – Key English Test (tương đương A2 chuẩn châu Âu) cho thấy khả năng sử dụng ngôn ngữ để đọc hiểu những bài đọc đơn giản và giao tiếp tốt trong những tình huống quen thuộc hằng ngày. Đây là khởi đầu lý tưởng cho những học sinh muốn tham gia kì thi PET cũng như các kì thi năng lực tiếng Anh khác của Cambridge. Ngoài ra các bé cũng sẽ có lợi thế hơn và được ưu tiên hơn trong tuyển sinh vào các lớp chuyên Anh ở một số trường trung học cơ sở.
Các học sinh thi PET – Primilitary English Test (tương đương B1 chuẩn châu Âu) có trình độ Sơ Trung Cấp, tức là có khả năng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hằng ngày, viết các ghi chú và lời nhắn, đọc hiểu các bài báo hoặc cuốn sách đơn giản, đó là những kĩ năng cần thiết cho việc đi lại, học tập và làm việc ở nước ngoài.Trong quy định của Bộ giáo dục và đào tạo, học sinh lớp 12 đạt chứng chỉ PET trở lên sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn học tiếng anh trong kỳ thi THPT quốc gia.

Lợi ích của chứng chỉ Cambridge

Lợi ích sau này mà 2 chứng chỉ này mang lại cho trẻ


Việc có được những chứng chỉ này không chỉ giúp cho các bé được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết về tiếng Anh mà còn mang lại nhiều ưu thế và chuẩn bị hành trang cho các bé khi thi vào các trường chuyên. ⁉Vì vậy phụ huynh nên cho các bé học và ôn luyện chứng chỉ Cambrige từ ngay bây giờ , từ khi các bé còn nhỏ để có một lộ trình học đúng đắn giúp các bé đạt được các chứng chỉ nhanh và sớm thực hiện được ước mơ của mình.

Để giúp các con chinh phục ngôn ngữ Anh, Sun Santa Trường Yên luôn đồng hành cùng ba mẹ và các con học tập tốt ngay từ khi còn nhỏ!

Nếu ba mẹ đang kiểm tìm một lộ trình học tập phù hợp cho trẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các khóa học nhé!

❤HỆ THỐNG ANH NGỮ SUN SANTA TRƯỜNG YÊN ❤
?Địa chỉ: Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội
☎Điện thoại:0985.979.718
?Web: http://sunsanta.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights