Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Hiểu được tâm lý trẻ và tâm lý của phụ huynh luôn mong muốn tìm kiếm cho con những môi trường học tập vừa giúp con học hỏi vừa giúp con được trải nghiệm thực hành. Từ những tâm tư và nhận thấy tầm quan trọng của nó câu lạc bộ ” Sun Santa Club ” ra đời. Có thể khẳng định, CLB “Sun Santa Clubs” chính là một môi trường gần gũi và mở rộng cho tất cả các bạn nhỏ để trau dồi kinh nghiệm thực tế của mình.
Một môi trường để giao lưu, chia sẻ kiến thức về tiếng anh, trau dồi trải nghiệm thực tế, được thỏa sức sáng tạocó lẽ chính là điều mà các bạn nhỏ cần và quan tâm tham gia câu lạc bộ tiếng anh tại Sun Santa . Không ai có thể phủ nhận những lợi ích rất thực tiễn mà các câu lạc bộ mang lại cho trẻ. Tại đây trẻ được học tập rất nhiều từ kiến thức, kỹ năng sống cho đến những kiến thức xã hội.

Sau đây là một số lý do mà bố mẹ nên cho con tham gia câu lạc bộ tại Sun Santa

Học đi đôi với hành

Có thể khẳng định, CLB Sun Santa Club chính là một môi trường gần gũi và mở rộng cho tất cả các bạn nhỏ để trau dồi kinh nghiệm thực tế của mình. Bên cạnh những lí thuyết nền tảng và kiến thức được cung cấp tại trường , các bạn trẻ luôn muốn tìm kiếm những cơ hội để đem những gì mình học được ra thực hành và rèn luyện bản thân dựa trên những trải nghiệm thực tế đó. Đây là nơi các bạn nhỏ không chỉ được thỏa sức sáng tạo của mình mà còn được giao lưu gắn kết với bạn bè.

Nguyên tắc vàng khi dạy trẻ mầm non học

Bệ phóng cho hành trình khám phá bản thân

Tham gia CLB tại Sun Santa là một lựa chọn thích hợp cho các bạn nhỏ, đây là nơi để các con được khám phá những thế mạnh bản thân. Việc tiếp xúc với những bạn trẻ có những tính cách khác nhau, làm việc chung trong một tập thể,… sẽ giúp bạn học cách hòa hợp, tích lũy những kỹ năng mềm mà trường lớp không dạy bạn. Đây là nơi để các bạn nhỏ xác định được những ưu, khuyết điểm của bản thân và hoàn thiện chúng trước khi bước vào những môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính đào thải cao hơn trong tương lại.

Mở rộng tầm nhìn, kết nối cộng đồng

Tuy các CLB là một môi trường nhỏ so với các trường học lớn. Đây là môi trường giúp bạn trẻ bước khỏi vỏ bọc an toàn của mình, dám thử thách bản thân và mở rộng tầm nhìn ra thế giới rộng lớn xung quanh. Các hoạt động của CLB Sun Santa Club gắn kết với các bạn nhỏ và giúp các em hoàn thiện các kỹ năng hơn. Các hoạt động tại CLB Sun Santa Club tuy có quy mô lớn nhỏ khác nhau nhưng ít nhất mỗi cá nhân trong tập thể đó có thể ý thức được vị trí và vai trò của cá nhân trong cộng đồng bên cạnh việc phát triển lợi ích bản thân

Vì trẻ thơ là những trải nghiệm

Hiểu được những điều đó câu lạc bộ Sun Santa Club đã ra đời với ý nghĩa mang lại những trải nghiệm thật thú vị giành cho các bạn nhỏ.
Sun Santa mong rằng câu lạc bộ sẽ mang lại những kỷ niệm đẹp, những ký ức tuổi thơ đẹp cho các bé.

Có những trải nghiệm thú vị tại câu lạc bộ

Nắm bắt được những nhu cầu và mong muốn đó của phụ huynh, đặc biệt là các bạn nhỏ hiện nay không có nhiều sân chơi bổ ích mà thời gian ở nhà chỉ chú trọng xem tv và các hoạt động không tốt cho trẻ, CLB Sun Santa Club được ra đời để phục vụ cho các con có những không gian vừa học vừa chơi vào những khoảng thời gian trống. Sun Santa tin rằng câu lạc bộ ra đời sẽ thu hút được nhiều bạn nhỏ tham gia và mang lại nhiều điều ý nghĩa giành cho các con

Thông tin về khóa học
Ngày khai giảng câu lạc bộ: 03/04/2021 (15h – 16h30p)
Số lượng buổi học hàng tuần: 1 buổi/ tuần
Học phí:
Hạng bình dân: 200.000 vnd /tháng
Hạng vàng: 500.000 vnd /tháng
Hạng Platinum: 1.000.000 vnd/tháng
Bố mẹ đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm MIỄN PHÍ 2 BUỔI tại câu lạc Sun Santa Club ngay hôm nay !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights