Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Tường Vy hay có tên gọi khác là Anne – con là học viên đã học tại Sun Santa được 4 năm. Sau một thời gian con chăm chỉ học tập và được sự dìu dắt của thầy cô tại Sun Santa cùng với đó là sự đồng hành của gia đình nhất là mẹ của con thì con đã tiến bộ vượt bậc trong một thời gian ngắn. Năm 2019 (con chỉ mới là học lớp 2) những con đã đạt được chứng chỉ Cambridge ở cấp độ Movers với điểm số tối đa 15 khiên. Sau những thành tích đó Anne vẫn luôn luôn cố gắng trau dồi kiến thức và học hỏi bằng nhiều phương pháp để có thể chinh phục Anh ngữ và ước mơ của mình!

Tường Vy chia sẻ cảm nhận về quá trình học tại Sun Santa

Trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay Anh ngữ Sun Santa sẽ cùng bạn Tường Vy chia sẻ một số cảm nhận và bí quyết học tiếng anh của bạn ấy nhé!

Sau đây là nội dung của buổi phỏng vấn

Tường Vy – lớp 2011a1

Cô chào con trước khi vào buổi chia sẻ ngày hôm nay con có thể giời thiệu về bản thân cho quý khán giả và các bạn biết được không?

Tường Vy: Con tên là Tường Vy tên tiếng anh là Anne

Hiện tại con đang học tại lớp 2011a1 do thầy Harry chủ nhiệm

Sun Santa: Như cô được biết con đã học ở Sun Santa được 4 năm rồi con có thể chia sẻ một số cảm nhận của mình cho Quý khán giả biết được không ?

Tường Vy:

Tường Vy chia sẻ “ Học ở đây rất là vui, con có những trải nghiệm học tiếng anh không giống như trước con học tiếng anh chỉ toàn sách vở, nhưng mà khi  học tiếng anh tại Sun Santa không chỉ học qua sách vở, viết mà còn là vui chơi, giải trí, hoạt động lý thú có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Các thầy cô ở Sun Santa thì rất dễ thương, dễ tính và hài hước ( nhất là thầy Harry)

Sun Santa: Con có thể chia sẻ cho các bạn biết về quá trình con học tiếng anh trước khi học tại trung tâm như thế nào không?

Tường Vy:

Con học tiếng anh tại nhà qua video, con thấy cách học đó không vui vì suốt ngày con phải nhìn vào máy tính điện thoại không có sự tương tác, chỉ học kiến thức trong sách vở  nó rất nhàm chán.

Con thấy yêu thích học tập tại trung tâm hơn vì được tương tác với thầy cô và bạn bè đặc biệt con được học hỏi rất nhiều kiến thức bổ ích khác.

Sun Santa: Như trung tâm được biết năm 2019 con mới học lớp 2 mà con đã đạt được chứng chỉ Cambridge ở cấp độ Movers với điểm số tối đa 15 khiên.

Trung tâm thấy được thành tích rất là tốt của con, con có thể chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả cho các bạn biết được không?

Tường Vy:

Con thường xuyên  đặt ra 1 thời khóa biểu nhất định và thực hiện những mục tiêu, ngoài ra con còn thuyết trình, quay video, đọc sách để học được nhiều từ vựng, bên cạnh đó con cũng thường xuyên làm những thí nghiệm và thuyết trình về nó để nâng cao các kỹ năng cho mình.

Bên cạnh đó con đang học 1 app của Mỹ, nó rất hiệu quả.  Thực ra nó cũng chỉ là 1 app đơn thuần mà trong đó có những video vui nhộn và sau khi học song con sẽ thuyết trình lại bài học bằng những gì mình hiểu.

Sau một thời gian học tập với app đó con thấy nó rất hữu ích với con và khiến con tiến bộ rất là nhiều

Sun Santa: Trong thời gian học tập của con tại Sun Santa khá là dài con có thể chia sẻ thêm một chút cảm nhận về sun santa không?

Quá trình học tập tại Sun Santa rất là hiệu quả với con, học tại đây giúp con tiến bộ hơn rất nhiều và vượt bậc so với các bạn trong lớp rất là cao.

Những buổi học tại Sun Santa có những hoạt động, trò chơi  rất là vui và khiến con yêu và đam mê với môn học tiếng anh hơn.

Trung tâm còn tổ chức cho các  con tham gia các hoạt động ngoại khóa rất thú vị và trải nghiệm thực tế rất là tuyệt vời.

Những chuyến đi đó giúp con trải nghiệm thực tế và có những kỷ niệm đẹp với các bạn.

Sun Santa: Trong thời gian sắp tới con có tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge với cấp độ Flyer con có gắp những khó khăn gì không?

Tường Vy:

Con đang gặp một khó khăn là con không phân biệt được loại từ

Ví dụ như: danh từ, động từ, tính từ

Anh ngữ Sun Santa tin rằng trong thời gian sắp tới con và các bạn sẽ đồng hành cùng thầy cô ôn tập  để bước vào kỳ thi quan trong này. Cô tin rằng các thầy cô sẽ giúp con gỡ bỏ được những khó khăn và có được kiến thức tốt nhất để chinh phục kỳ thi sắp tới kết quả tốt nhất.

Sun Santa:

Chúc con luôn có niềm đam mê, yêu thích môn học tiếng anh và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.  

Chia sẻ của chị Hương về chuyến đi dã ngoại cùng với các con

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights