Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Sun Santa là trung tâm tiếng anh dành cho trẻ em (Khu nhà ở, Hồ Vũng Voi, Thôn Nhật Tiến, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại Chương Mỹ , nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bậc phụ huynh và học viên, chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 tuổi đến 15 tuổi. Dưới đây là 3 khóa học tại Sun Santa bạn có thể tham khảo.

Trung tâm anh ngữ Sun Santa

Sau đây là các nội dung chương trình của các khóa học tại Sun Santa

Khóa học tiếng anh mầm non (Smartkids)

Tiếng anh mầm non


Đây là khóa học khởi đầu giành cho các bạn nhỏ mới 3- 4 tuổi đến 7 tuổi các con sẽ được làm quen với các chủ đề quen thuộc gần gũi với cuộc sống cảnh quan xung quanh con. Đồng thời giai đoạn này các con sẽ được học phát âm chuẩn ngay từ khi mới bắt đầu học bằng giáo trình chuyên biệt của trung tâm . Khóa học được thiết kế có hệ thống với sự cung cấp kiến thức về ngữ âm từ đơn giản đến phức tạp – đât là thời điểm trẻ dễ làm quen với ngôn ngữ nhất. Bé sẽ học ngoại ngữ qua các nhân vật hoạt hình dễ thương và thân thiện như: Angry Apple, Big Bear và những bài hát vần, câu chuyện vui nhộn.

Vậy còn nội dung cụ thể ra sao? Khóa học cho trẻ từ 4 đến 7 tuổi có 4 cấp độ: như là A,B,C,D – ở mỗi cấp độ các con sẽ học 5 chủ đề và được nâng cao theo từng cấp độ. Ví dụ như các chủ đề: gia đình, màu sắc,trường học, quần áo, con vật … kết hợp với học kiến thức bảng chữ cái, quy tắc ghép âm để tạo ra âm ngắn, quy tắc ghép nguyên âm để tạo âm dài, quy tắc ghép các phụ âm và sự phối hợp của các chữ cái. Nhiều phụ huynh đã bất ngờ với giáo trình của Sun Santa và những kiến thức trẻ đã học được bằng cả sự say mê với môn học, sự tự tin và kỹ năng ứng xử trong lớp.

Học sinh thường xuyên có các bài kiểm tra ở dạng nói và dạng viết với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Kết quả học tập sẽ được thầy cô gửi tới phụ huynh.

Cách thức học: các con sẽ học qua thẻ tranh, thẻ từ, các hoạt động và trò chơi vui nhộn được lồng ghép kiến thức, kĩ năng để giúp các con có những giờ học tập hiệu quả.

Đặc biệt Sun Santa sẽ đánh giá học tập của trẻ từng buổi học rồi gửi về cho phụ huynh nắm bắt được quá trình học tập của con để cùng trung tâm giúp đỡ các con học tiến bộ mỗi ngày.

Sau 2 tháng học các con lại có một bài thi nói và viết để đánh giá năng lực học tập. Từ đó thầy cô tại Sun Santa sẽ có phương pháp điều chỉnh phương pháp học tập cho các con.

Tiếng anh Tiểu học (cho trẻ từ 8 đến 12 tuổi)


Khóa học cung cấp kiến thức cần thiết bằng giáo trình BIG -hình ảnh và video chân thực, ấn tượng cùng với tư liệu kỹ thuật số có tính tương tác cao nhằm thu hút và thúc đẩy học sinh tìm hiểu về thế giới bằng tiếng Anh. Trẻ không chỉ đến trường để “nhồi nhét” kiến thức một cách thụ động mà còn “học vui, vui học” – đây là điều mà phụ huynh mong mỏi khi tìm trường dạy tiếng Anh cho con mình.

Sun Santa Foundation 3
Sun Santa Foundation 3

Sun Santa thiết kế giáo trình được soạn dựa trên khung tiêu chuẩn về kỹ năng tiếng Anh của trẻ em của đại học Cambrige gồm 3 cấp độ: Starters, Movers và Flyers. Như vậy, phụ huynh và học sinh có thể yên tâm nếu có mong muốn cho con tham gia thi lấy chứng chỉ Starters, Movers và Flyers.

Nội dung khóa học: từ vựng với các hình ảnh để dễ ghi nhớ; ngữ pháp 1 và 2 được lồng ghép qua các ví dụ thực tế, bài hát chủ đề, thảo luận nhóm; bài hát và ngữ âm; kĩ năng đọc hiểu các chủ đề khoa học, lịch sử… cuối cùng là bài học nhận thức về “sứ mệnh” của bản thân. Cuối mỗi chủ đề, học sinh ôn tập lại thông qua các hoạt động cá nhân, cặp, nhóm.

Tiếng anh trung học cơ sở (cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi)


Khóa học đẩy mạnh thực hành 2 kỹ năng ‘vàng’ là nói và viết. Các chủ đề mang tính cập nhật cao và bám sát với đời sống của học sinh như công nghệ thông tin, truyền thông xã hội, văn hóa, khoa học, nghề nghiệp… giúp học sinh tiếp cận và khám phá thế giới bên ngoài ở nhiều khía cạnh thú vị, từ đó xây dựng các kiến thức nền cần thiết cho bản thân.

ANH NGỮ THIẾU NIÊN YOUNG LEADER
ANH NGỮ THIẾU NIÊN YOUNG LEADER

Khóa học xoay quanh các nội dung như đọc hiểu các chủ đề văn hóa, xã hội; từ vựng, ngữ pháp, nghe – nói; viết email, thư xin việc, cảm nhận về sự vật hiện tượng; quay clip, dựng kịch ngắn, làm quảng cáo… tất cả các nội dung của khóa học đều thực hiện bằng tiếng Anh, giúp trẻ đa dạng vốn từ vựng và tương tác với ngoại ngữ tốt hơn.

Học sinh được đánh giá tiến bộ thông qua năng lực thể hiện trong quá trình học tập và các bài ôn tập, kiểm tra định kỳ 2 tháng/lần để được kiểm tra trình độ.

3 khóa học tại Sun Santa được biên soạn có hệ thống, giúp các học viên nhí của chúng ta sẽ có môi trường tốt nhất để trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình. Hi vọng rằng các bậc cha mẹ sẽ lựa chọn cho con mình một trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Chương Mỹ tốt nhất cho sự phát triển sau này của bé. Mọi thắc mắc hãy để lại thông tin để được trung tâm giải đáp mọi thắc mắc nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=VPumFTob8As&ab_channel=SUNSANTASUNSANTA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights