Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Trong một xã hội phát triển và hội nhập như hiện nay thì việc không biết Tiếng Anh sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn. Thiệt thòi về cả thông tin lẫn cơ hội xin việc làm !

Thiệt thòi về thông tin là vì trên thế giới có hàng tỷ người sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh, và tất cả những gì tinh túy nhất mà con người có thể phát minh ra (cả về quá khứ, hiện tại và tương lai) đều có sự xuất hiện của Tiếng anh.

Nếu bạn chỉ gói gọn trong ngôn ngữ Tiếng Việt không thôi thì đương nhiên là thông tin mà bạn tiếp cận được sẽ bị bạn chế đi rất nhiều.

Biết Tiếng anh xin việc dễ hơn và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn thì quá rõ rồi. Hiện nay Việt Nam đang được các nhà đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp nước ngoài nhảy vào rất nhiều, vậy nên biết được Tiếng Anh là bạn đã có một điểm cộng rất lớn trong hồ sơ xin việc rồi.

Chưa kể đến cơ hội được sang nước ngoài làm việc và đào tạo nữa. Bạn nghĩ sao về việc bạn có thể tự tin giao tiếp với ông chủ bằng Tiếng Anh?

Và tất cả mọi người đều biết được điều này, chính vì thế mà hiện nay, các bậc phụ huynh thường rất chú trọng vào ngoại ngữ cho con, đặc biệt là Tiếng Anh.

Nhưng giữa một rừng các trung tâm đào tạo Tiếng Anh hiện nay thì việc phân vân không biết cho con học trường nào, học theo phương pháp nào là điều dễ hiểu, và các bậc phụ huynh cũng phải nghĩ nát óc chứ chẳng chơi

Vậy nên trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ vô cùng tuyệt vời và uy tín, hãy đọc để xem có phù hợp cho con bạn không nhé !

1. Giới thiệu về Sun Santa

Hệ thống Anh ngữ Sun Santa được thành lập năm 2017 với cơ sở đầu tiên tại Cổng chợ Trường Yên và hiện tại được chuyển đến địa điểm Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội.
Là một trung tâm với tuổi đời khá trẻ nhưng Sun Santa không ngừng khẳng định vị trí sau gần 5 năm hoạt động tới nay đã đào tạo gần 1000 học viên tại cơ sở tại Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội.

Cơ sở vật chất tại Sun Santa

Với phương châm đào tạo học sinh nào cũng có thể giỏi toàn diện tiếng Anh với chi phí thấp nhất và được học tập trong môi trường hạnh phúc.

Sun Santa tự hào là hệ thống trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại Chương Mỹ ứng dụng phương pháp học hiệu quả đào tạo tiếng Anh cho trẻ phát triển toàn diện qua 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua 3 khóa học cơ bản: Khóa học Tiếng anh Mầm non, Khóa học tiếng anh Tiểu học, Khóa học tiếng Anh Trung học cơ sở.
Bên cạnh đó Sun Santa còn hỗ trợ học viên thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế phục vụ cho học tập và công việc. Đến với Sun Santa là đến với một môi trường học tập năng động, sáng tạo, học trò được yêu thương.

Cùng với đó là đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết do vậy sẽ không có những giờ học buồn chán như phải nghe lý thuyết và làm bài tập trong suốt thời gian học. Vậy Sun Santa sử dụng phương pháp nào để giúp trẻ học tập hiệu quả?

Sun Santa kết hợp đồng thời cả 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích giúp học viên có thể nhớ và áp dụng kiến thức ngay trong giờ học.
Bên cạnh đó sĩ số lớp học tại Sun Santa là sĩ số vàng với 10 – 15 học sinh/1 lớp giúp giáo viên có sự quan tâm giám sát cao nhất tới từng học viên và giúp học viên đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tập.
Đặc biệt Sun Santa là trung tâm duy nhất tại Chương Mỹ đánh giá theo dõi kết quả học tập của học viên hàng ngày giúp học viên duy trì và có động lực học tập Tiếng Anh và hoàn thành suất sắc kết quả sau khóa học.

2. Con bạn sẽ có được gì sau khi hoàn thành chương trình Sun Santa


Chương trình đào tạo Tiếng Anh tại Sun Santa sẽ giúp con bạn chinh phục được 6 mục tiêu vàng trong việc học Tiếng Anh đó là:

Lớp học tại Sun Santa
  • Phát âm chuẩn như người bản xứ.
  • Tự tin giao tiếp Tiếng Anh, hình thành một phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên.
  • Trang bị bộ kỹ năng: Sáng tạo, Hợp tác, Giao tiếp và Tư duy phản biện
  • Hình thành nhân cách của trẻ: Chia sẻ cảm xúc, biết quan tâm, đồng cảm, và sự biết ơn,… một trong những kỹ năng sống vô cùng quan trọng.
  • Sở hữu sớm chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers.
  • Đạt điểm cao môn tiếng Anh tại trường, tất nhiên rồi ?

3. Con bạn sẽ được đào tạo như thế nào?


Áp dụng những sáng tạo trong việc đào tạo, con bạn sẽ được “vừa học vừa chơi”, vừa vui vừa tiến bộ toàn diện. Bé sẽ không bị áp lực nặng nề trong quá trình học.

Lớp học sống động: Chương trình học của các bé sẽ vô cùng chất lượng với sự hỗ trợ những công nghệ cao, kết hợp với các trò chơi và các hoạt động tương tác với nhau.

Lớp học với không khí sôi nổi hào hứng

Ngoại khoá hấp dẫn: Ngoài ra thì Sun Santa còn có các câu lạc bộ tiếng Anh, Sân chơi học thuật thú vị, liên tục mở ra các cuộc thi để các bạn trong trung tâm có thể bộc lộ năng khiếu và tài năng của mình.

Tham gia những chuyến đi ngoại khóa bổ ích

Hỗ trợ ứng dụng thông minh: Sun Santa hỗ trợ cập nhật và cung cấp thông tin mọi lúc mọi nơi, cùng kho tài liệu phong phú trên công nghệ hiện đại, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại để theo dõi việc học tập của con (bản dành cho Android / Bản dành cho iOS).

4. Tại sao Sun Santa lại được các bậc phụ huynh tin tưởng như vậy?

Sun Santa là một trung tâm Anh ngữ mới hoạt động trên địa bàn Chương Mỹ được 5 năm những Sun Santa đào tạo hàng nghìn học viên và có nhiều thành tích.

Điều đáng chú ý nhất là Sun Santa với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống giáo viên trẻ, tâm huyết có chuyên môn cao.

Đội ngũ giáo viên tại Sun Santa

Mà để đạt được tiêu chí này thực sự không hề đơn giản, và không có nhiều trung tâm tại Việt Nam làm được, phải có các tiêu chí đó là:

Chất lượng giảng dạy phải thực sự tốt.
Khóa học phải đáng ứng được nhu cầu của học viên.
Phải áp dụng công nghệ trong giảng dạy, không những công nghệ mà phải là công nghệ tiên tiến.
Môi trường học tập tốt, đảm ảo an toàn…

Sun Santa theo dõi bám sát học viên học tập theo từng buổi học để ba mẹ và thầy cô nắm bắt tình hình học tập của con và đồng hành cùng ocn hiệu quả. Bên cạnh những buổi đánh giá tương tác hàng ngày với phụ huynh trên nhóm lớp trung tâm còn cho học sinh đánh giá năng lực bằng bài kiểm tra định kỳ 2 tháng / lần để ba mẹ biết được kết quả học tập của con đồng thời giúp các con rèn luyện kỹ năng tự tin thuyết trình và phản biện với giáo viên nước ngoài.

5. Đăng ký cho con bạn theo học Sun Santa và nhận thông tin về học phí

Các bạn truy cập vào đường link bên dưới => kéo xuống gần cuối trang => và nhập đầy đủ thông tin => sau đó bấm vào nút Đăng Ký Ngay là xong !

Đăng ký khóa học tại đây


Sun Santa tin rằng với những thông tin trên ba mẹ sẽ lựa chọn cho bé yêu nhà mình địa chỉ uy tín học tiếng anh- để giúp bé yêu trở thành những công dân toàn cầu!

Bố mẹ yêu mến Sun Santa hãy để lại coment để được trung tâm tư vấn và hẹn lịch học thử miễn phí cho con nhé!

Tham khảo:

https://www.youtube.com/watch?v=VPumFTob8As&ab_channel=SUNSANTASUNSANTA
Giới thiệu hệ thống anh ngữ Sun Santa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights