Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Dù chỉ mới được khai trương từ tháng 5/2017 nhưng Sun Santa cũng chẳng kém cạnh các cơ sở khác cùng trên địa bàn. Bằng chứng là chương trình tiếng Anh cho trẻ em được đông đảo phụ huynh đón nhận.

Là một trong những trung tâm với tuổi đời còn trẻ nhưng Sun Santa có rất nhiều ưu điểm nổi bật với chương trình đào tạo tiếng anh trẻ em từ 3 -15 tuổi . Cùng Sun Santa khám phá thêm nhiều thông tin hấp dẫn về trung tâm này!

Học viên và cô giáo tại Sun Santa

Những ưu điểm nổi bật của Sun Santa


Sun Santa hứa hẹn cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế giúp học viên nhí được trau dồi, phát triển tài năng Anh ngữ với:

100% giáo viên có chuyên môn cao

Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn. Các thầy cô đều sở hữu các chứng chỉ quốc tế chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như TESOL, CELTA. Bên cạnh đó, họ luôn nhiệt tình, thân thiện, tận tâm và yêu trẻ.

Đội ngũ giáo viên tại Sun Santa

Số lượng tối đa cho một lớp học là 15 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên và học viên trong lớp có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với nhau một cách hiệu quả.

Bộ 3 giáo trình, phương pháp, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Giáo trình dành cho trẻ em tại Sun Santa được biên soạn và cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp độ tuổi. Ngoài ra, trung tâm còn có nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng để học viên phát triển kỹ năng tự học một cách tốt nhất.

Song song đó, với phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) – dạy học mục tiêu kép cung cấp môi trường ngôn ngữ thích hợp để trẻ có thể học tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng thông qua các tình huống thực tế, đạt hiệu quả cao.

Trung tâm anh ngữ Sun Santa

Bên cạnh đó Sun Santa cũng tạo ra môi trường cơ sở vật chất khang trang và hiện đại để giúp các con có một môi trường học tập tốt nhất. Khu vực lễ tân với không gian tươi mới, sáng sủa, thoáng mát là nơi các em học viên nhí và quý phụ huynh được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của trung tâm tư vấn khóa học phù hợp.

Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến. Đặc biệt, phòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, bàn ghế sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thích thú và thoải mái trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Phòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, ban ghế được sắp xếp khoa họcPhòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, bàn ghế được sắp xếp khoa học

Chương trình học tập


Sun Santa hiện là địa chỉ học tiếng Anh uy tín cho lứa tuổi trẻ em , với các khóa học từ tiếng Anh cho trẻ từ 3-15. Chương trình học được trung tâm thiết kế một lộ trình học tập phù hợp, đặc biệt, các lớp học đều được đặt mục tiêu đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu. Hiện nay, Sun Santa tập trung chủ yếu vào chương trình tiếng Anh cho trẻ em với các khóa học:

Smart kids (3-6 tuổi)

Từ 3 đến 6 là độ tuổi mà chương trình Smart kids nhắm đến. Với nội dung bài học vui nhộn, thú vị dựa trên giáo trình được thầy cô chủ động biên soạn linh động, đầy màu sắc, các bé sẽ yêu thích Anh ngữ từ những ngày đầu và hấp thu kiến thức một cách tự nhiên.

Khóa học tiếng anh mầm non

Không chỉ về ngôn ngữ, chương trình học tại Anh ngữ Sun Santa còn giúp bé phát triển về trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách thông qua các hoạt động đa dạng trên lớp.

Superkid (7-11 tuổi)

Superkid được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 7 đến 11 tuổi .Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên giáo trình big giúp các em làm quen với 4 kỹ năng Anh ngữ và bước đầu giao tiếp tiếng Anh tự tin và thoải mái. ​

Khóa học tiếng anh tiểu học

Young leaders

Đây là chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em từ 11 đến 15 tuổi. Lộ trình học được thiết kế theo chuẩn khung đào tạo chuẩn Châu Âu với các trình độ và cấp độ tăng dần

Học viên khóa yuong leaders

Tập trung vào cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, học viên sẽ được trau dồi ngữ pháp, từ vựng và phát âm thông qua giáo án được thiết kế chặt chẽ dựa trên giáo trình chính của NXB National Geographic, macmillan, cambridge university press.

Đồng thời, thầy cô cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú trong lớp học như thuyết trình, tranh luận, làm việc nhóm để các em phát triển kỹ năng nghe và nói. Quan trọng hơn, chương trình học giúp các em có định hướng rõ ràng trong lộ trình học tiếng Anh để đạt mục tiêu lấy chứng chỉ KET VÀ PET theo khung tham chiếu Châu Âu.

Sun Santa tập trung chủ yếu vào chương trình tiếng Anh cho trẻ em với lộ trình rõ ràng giúp các bạn nhỏ yêu thích môn học và đam mê với môn học để chinh phục Anh ngữ.

Sun Santa mong rằng với sự nỗ lực cố gắng của toàn hệ thống, Trung tâm Anh ngữ Sun Santa sẽ phát triển và mang lại nhiều điểm chạm tới phụ huynh và các bạn học viên hơn nữa. Sun Santa sẽ luôn cố gắng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và giảng dạy để mang lại hiệu quả cao nhất cho người học và giúp các bạn nhỏ ở vùng nông thôn có thể chinh phục anh ngữ một cách dễ dàng.


Cùng Sun Santa lắng nghe tâm sự của phụ huynh cảm nhận về trung tâm như thế nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights