Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Cuộc thi chạy Marathon được Sun Santa tổ chức với ý nghĩa xây dựng tinh thần yêu thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, đồng thời qua cuộc thi sẽ kết nối yêu thương gắn kết giữa trung tâm, bố mẹ và các con nhiều hơn.

Đặc biệt, với thông điệp “Bởi vì tôi yêu Sun Santa ”, mang 2 mục tiêu lớn: lan truyền hình ảnh sôi động và kết nối, tinh thần yêu thể thao, và duy trì lối sống lành mạnh thông qua chạy bộ.

Sau đây là một số hình ảnh được Sun Santa ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc thi chạy Marathon bố mẹ cùng xem lại nhé!

Đầu tiên là những hình ảnh chuẩn bị cho cuộc thi

Bạn nào bạn nấy đều rất hào hứng đến đúng giờ để tham gia thậm chí còn đến rất sớm để chờ đợi cuộc thi diễn ra, với sự hào hứng nên bạn nào cũng thể hiện niềm vui trên khuôn mặt của mình, để chuẩn bị cho cuộc thi đấu thật tốt cô và trò Sun Santa cùng nhau khởi động tại chỗ . Dưới đây là một số hình ảnh :

Đội hình các bạn nhỏ từ 4-8 tuổi
Các bạn lớn 8-12 tuổi chuẩn bị khởi động

Sau khi khởi động xong các bạn nhỏ tại Sun Santa tham gia cuộc thi chạy Marathon được chia làm 2 đội : đội 1 (4-8 tuổi) chạy 1 km, đội 2 (9-12 tuổi) chạy 2 km.

Cuộc thi chạy dành cho các bạn bé sẽ diễn ra trước, bố mẹ và các bạn cùng theo dõi các con tham gia cuộc thi như thế nào nhé !

4 tuổi là độ tuổi nhỏ nhất tham gia cuộc thi nhưng các bạn ấy đáng yêu vô cùng quyết tâm về đích đến cùng mà không bỏ cuộc, từ cuộc thi này các con cũng học được rất nhiều điều bố mẹ ạ! Dù chỉ là một sân chơi rất nhỏ nhưng dần dần các con cũng rèn cho mình được những đức tính tốt như: quyết tâm, kiên định, không bỏ cuộc, chơi hết mình, gắn kết với ba mẹ, các bạn và thầy cô nhiều hơn….

Vòng chạy thứ nhất rất nỗ lực của Quang Anh 5 tuổi
Bạn Quang Anh 5 tuổi
Quỳnh Anh 4 tuổi rất cố gắng
Giám đốc trung tâm lên trao giải và quà cho các con

Phần thi thứ 2 cho các bạn lớn hơn, ở độ tuổi này các con cũng khỏe hơn và có ý thức hơn so với các em, nhưng vào cuộc thi rồi bạn nào bạn nấy cố gắng hết mình để về đích và giành chiến thắng. Bố mẹ cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó nhé!

Hình ảnh các bạn lớn trên cung đường chạy

Hình ảnh phụ huynh dẫn đường các con chạy
Giai đoạn bứt tốc
Bứt tốc giữ khoảng cách so với các bạn
Giám đốc trung tâm Sun Santa trao giải cho các con

Sun Santa mong rằng với những sân chơi Sun Santa tổ chức sẽ nhận được sự ủng hộ của các con và phụ huynh để mang lại thật nhiều điều bổ ích hơn nữa cho các con ngoài những giờ học tập tiếng anh trên lớp thì những hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các con phát triển cả thể chất và trí tuệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights