Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Hệ thống Anh ngữ Sun Santa được thành lập năm 2017 với cơ sở đầu tiên tại Cổng chợ Trường Yên và hiện tại được chuyển đến địa điểm Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội.

Là một trung tâm với tuổi đời khá trẻ nhưng Sun Santa không ngừng khẳng định vị trí sau gần 6 năm hoạt động tới nay đã đào tạo gần 2000 học viên tại cơ sở tại Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội.

Với phương châm đào tạo học sinh nào cũng có thể giỏi toàn diện tiếng Anh với chi phí thấp nhất và được học tập trong môi trường hạnh phúc.

Những mục tiêu tôn chỉ Sun Santa hướng tới

Sun Santa tự hào là hệ thống trung tâm tiếng Anh đầu tiên tại Chương Mỹ ứng dụng phương pháp học hiệu quả đào tạo tiếng Anh cho trẻ phát triển toàn diện qua 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua 4 khóa học cơ bản: Khoa học tiếng anh Phonics, Khóa học Tiếng anh Mầm non, Khóa học tiếng anh Tiểu học, Khóa học tiếng Anh Trung học cơ sở.

Bên cạnh đó Sun Santa còn hỗ trợ học viên thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế phục vụ cho học tập và công việc. Đến với Sun Santa là đến với một môi trường học tập năng động, sáng tạo, học trò được yêu thương.

Cùng với đó là đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết do vậy sẽ không có những giờ học buồn chán như phải nghe lý thuyết và làm bài tập trong suốt thời gian học. Vậy Sun Santa sử dụng phương pháp nào để giúp trẻ học tập hiệu quả?

Sun Santa kết hợp đồng thời cả 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích giúp học viên có thể nhớ và áp dụng kiến thức ngay trong giờ học.

Bên cạnh đó sĩ số lớp học tại Sun Santa là sĩ số vàng với 10 – 15 học sinh/1 lớp giúp giáo viên có sự quan tâm giám sát cao nhất tới từng học viên và giúp học viên đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tập.

Đặc biệt Sun Santa là trung tâm duy nhất tại Chương Mỹ đánh giá theo dõi kết quả học tập của học viên hàng ngày giúp học viên duy trì và có động lực học tập Tiếng Anh và hoàn thành suất sắc kết quả sau khóa học.

Bên cạnh đó học sinh đến với Sun Santa không chỉ được học kiến thức tiếng anh về từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp, mà còn được trải nghiệm về văn hóa xã hội các nước trên thế giới bằng tiếng anh. Sun Santa chính là nơi học viên có thể tìm thấy những niềm vui, hạnh phúc, trải nghiệm thú vị với những khóa học tại đây.

Ngoài những hoạt động, chương trình đào tạo mà trung tâm tiếng anh cung cấp, Sun Santa còn có các hoạt động văn hóa đọc, giáo dục giới tính, hđ ngoại khóa bổ ích cho các con, những chuyến đi thiền nguyện, hay những cuộc thi bổ ích tại trung tâm.

Sun Santa tin rằng với những cố gắng cải thiện chất lượng giảng dạy và phục vụ mỗi ngày sẽ giúp ba mẹ cảm  nhận được những giá trị cốt lỗi mà Sun Santa hướng tới cho học viên của mình không chỉ kiến thức, kỹ năng, văn hóa , mối quan hệ mà còn giúp ba mẹ và các con có những trải nghiệm thú vị trong quá trình học tại Sun Santa.

Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập trung tâm

Để tri ân Qúy phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua đã luôn tin tưởng đồng hành cùng trung tâm, Sun Santa gửi đến phụ huynh những chương trình ưu đãi học phí lớn nhất trong những năm vừa qua.

+ Sun Santa giảm 25% học phí khóa 1 năm

+ Tặng 2 buổi học thử MIỄN PHÍ

+ Tặng 1 balo xinh xắn, 1 áo phông cực mát, 1 quyển sổ dán sticker siêu xinh

+ Tặng 500 suất quà khi đến học thử và checki in

-> Chương trình ưu đãi được bắt đầu từ ngày 20/5/2023-10/6/2023.

Thời gian khai giảng các khóa học mới từ 3-15 tuổi bắt đầu từ ngày 3,4/6/2023

Bố mẹ đang quan tâm tới những khóa học hè bổ ích cho con trong mùa hè này thì hãy liên hệ Sun Santa để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights