Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge có thể gọi là một kỳ thi khó. Bởi mức độ trung thực và phản ánh chính xác chất lượng của nó. Để đạt được kết quả cao, cần phải có bí quyết và phương pháp học tập hợp lý. Với một bài thi bao gồm đầy đủ các phần Nghe – Nói – Đọc – Viết, nhằm khảo sát toàn diện người học, vậy các con phải làm cách nào để có thể hoàn thành tốt bài thi?

Do đó, khi muốn luyện thi Cambridge, việc hiển nhiên ba mẹ và con cần làm là tìm cho mình một con số mục tiêu hợp lý và phấn đấu đạt được.

Đầu tiên con cần phải xác định là khả năng, trình độ tiếng Anh của mình đang ở mức nào. Hãy thử làm bài test kiểm tra đầu vào, các bài thi thử Cambridge hoặc tìm đến các trung tâm tiếng Anh uy tín để xác định chính xác điều này. Từ đó, ba mẹ và con có thể tiếp tục xây dựng lộ trình học tập phù hợp, chọn học và ôn thi Cambridge ở đâu tốt nhất cho mình.

Sau khi đã xác định được khả năng của mình từ các đợt thi thử, con dễ dàng lựa chọn cấp độ thi phù hợp. Việc lựa chọn cấp độ phù hợp sẽ giúp con tự tin về kiến thức, thoải mái về tinh thần, dễ dàng đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi.

Tại Sun Santa , 98,43% thí sinh sau khi tham dự kỳ thi thử Sun Santa Cambridge Exam Challenge xác định chính xác năng lực hiện tại và cấp độ phù hợp của bản thân, đạt kết quả bằng hoặc cao hơn trong kỳ thi lấy chứng chỉ chính thức sau đó.

Ba mẹ ơi, hãy lựa chọn và cùng con bắt tay vào các bài test trình độ nhiều level để đánh giá năng lực nhé. Các con sẽ làm bài test trực tiếp tại các trung tâm.

👉👉Ba mẹ đang định hướng cho con thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge hãy đăng ký ngay về trung tâm nhé!

————————–

🚖Địa chỉ: Hồ Vũng Voi – Thôn Nhật Tiến – Trường Yên – Chương Mỹ – Hà Nội

☎️Điện thoại:0967.952.629

🥰Page:https://bit.ly/3VoaFoB

🥰Website: Sunsanta.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights