Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Nhằm giúp trẻ có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm và khám phá về những ngày lễ hội, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Trung tâm Anh ngữ Sun Santa tổ chức Lễ hội hóa trang Halloween cho các bé vào ngày 29-10-2023 tại Trang trại giáo dục Dê Trắng Farm.

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm ở các nước phương Tây. Trong ngày này những bạn nhỏ sẽ được hóa trang trong những bộ trang phục quái lạ để đi gõ cửa những ngôi nhà khác để xin bánh kẹo. Ở Việt Nam, Lễ hội Halloween ngày càng được phổ biến và trở nên gần gũi hơn với các em thiếu nhi trong những năm gần đây.

🎃Lễ hội Halloween vui nhộn của các bạn nhỏ Sun Santa với những bộ trang phục ma quái và mặt nạ 💀 hòa mình vào không khí chung của văn hóa thế giới, háo nức đón chào lễ hội Halloween. Các bạn được đắm mình trong không gian mang đậm phong cách lễ hội hóa trang vui tươi, khác lạ pha chút đáng sợ với phong cách trang trí ma quái.

🍀Thời gian đăng ký tham gia: Từ ngày 8/10->20/10/2023

❤Chi Phí: 350k/ bạn

👉Bố mẹ nhanh tay đăng ký để các con có một buổi hoạt động ngoại khóa đầy kỷ niệm và lý thú trong mùa Halloween này cùng Sun Santa nhé!

Lịch trình chi tiết chuyến đi ba mẹ xem ở dưới đây nhé!

Sun Santa hi vọng với hoạt động Halloween năm nay các con sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm đáng nhớ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights