Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099

Halloween đã trở thành một trong những dịp lễ được các bạn nhỏ trông đợi nhất trong năm. Vào dịp này, Sun Santa đã sắp xếp một trải nghiệm dã ngoại đặc biệt với chủ đề “Vũ Hội Hóa Trang” để mang đến cho các bạn học sinh một không gian thú vị để tận hưởng ngày lễ đáng nhớ.

Dưới đây là một số hoạt động trong chuyến đi dã ngoại năm 2023

Chuyến Dã Ngoại Vui Nhộn

Dưới ánh trăng rọi sáng, các bạn học sinh của Sun Santa sẽ được tham gia vào một vũ hội hóa trang tại sân khu vực học tập. Bạn sẽ có cơ hội biến hóa thành những nhân vật yêu thích của mình, từ siêu anh hùng mạnh mẽ đến những nhân vật cổ điển trong truyền thuyết. Bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi, cuộc thi vui nhộn và còn có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Học Hỏi, Kết Nối và Vui Chơi

Ngoài việc mang lại niềm vui, sự kiện này còn là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh gặp gỡ, kết nối và học hỏi từ nhau. Sun Santa luôn khuyến khích tinh thần hợp tác và gắn kết giữa các bạn học sinh, và chúng tôi tin rằng trải nghiệm này sẽ thúc đẩy sự gần gũi và tương tác tích cực giữa các thành viên trong cộng đồng học tập của chúng tôi.

Học sinh Sun Santa tham gia hoạt động nặn bánh trôi
Học sinh tham gia trải nghiệm trò chơi ngoài trời
Trải nghiệm kéo co
Trải nghiệm làm mặt nạ
Học sinh trải nghiệm xin chữ ông đồ
Trải nghiệm làm gốm
Trải nghiệm đào khoai
Trải nghiệm bắn cung tên

Sun Santa mong rằng với những trải nghiệm trong chuyến đi này sẽ giúp các con có thêm nhiều kỹ năng, kết nối cùng bạn bè và thầy cô nhiều hơn và cò nhiều kỷ kiệm thú vị.

Sun Santa cũng gửi lời cảm ơn tới ba mẹ và các con đã luôn ủng hộ mọi hoạt động của trung tâm tổ chức, trung tâm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để các con có thêm nhiều kỷ niệm và kỹ năng trong những chuyến đi sắp tới.

Link chia sẻ cảm nhận của phụ huynh về chuyến đi dã ngoại ba mẹ xem tại đây nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights