Tư vấn miễn phí (24/7) 1900.636.099


Dear quý phụ huynh thân mến, để đảm bảo việc học tập diễn ra một cách hiệu quả và liên tục, Trung tâm Anh ngữ Sun Santa xin thông báo về việc thay đổi quy định nghỉ học tại trung tâm như sau:

  1. Bắt đầu từ ngày 10/11/2023, học viên nghỉ học (với bất kỳ lý do nào) sẽ không được bảo lưu số buổi học. Thay vào đó, buổi học con nghỉ sẽ vẫn bị trừ vào tổng số buổi mà phụ huynh đã đăng ký cho con trước đó tại trung tâm. Trước hoặc sau buổi học kế tiếp, học viên sẽ được phụ đạo 1 – 1 với giáo viên trong thời gian tối đa 25 phút (phụ thuộc vào khả năng nhận thức của học viên).
  2. Học viên nghỉ học phải thông báo với Trung tâm ít nhất 2 tiếng trước khi diễn ra giờ học để Trung tâm nắm được sĩ số học viên và xếp lịch phụ đạo.
  3. Điều kiện để học viên nhận được chứng chỉ hoàn thành khoá học do Trung tâm cấp là học viên có số buổi nghỉ tối đa là 5 buổi. Nếu học viên nghỉ quá 5 buổi sẽ không được cấp chứng chỉ hoàn thành.
  4. Trong trường hợp học viên kế hoạch nghỉ học trong thời gian dài, phụ huynh cần báo lại cho Trung tâm để Trung tâm thực hiện bảo lưu số buổi học cho học viên.
Quy định nghỉ học

Sun Santa mong rằng quý phụ huynh sẽ đồng hành cùng các con sâu sắc hơn nữa trong việc tuân thủ quy định nghỉ học của Sun Santa để việc học tập của học viên diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Một lần nữa Sun Santa xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các con!

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới Zalo trung tâm hoặc số điện thoại: 0967.952.629

Trân trọng thông báo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights